Đề tài Chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam hiện nay

Cùng với chiến lược giảm giá sản phẩm, chiến lược đầu tư vào sản xuất 1 phần động cơ tại

Việt Nam, công ty Honda Việt Nam cũng đã có chiến lược quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện

thông tin đại chúng. Công ty có mạng lưới bán hàng với các đại lý lớn, có dịch vụ sửa chữa và

bảo dưỡng xe ở khắp mọi nơi trên toàn quốc.

Nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình, Honda Việt Nam đã có những chiến lược tức

thời kết hợp với những chiến lược có dự định từ trước. Nhưng để các chiến lược này đi vào hoạt động với hiệu quả cao nhất, Honda Việt Nam phải cân nhắc toàn bộ khía cạnh ảnh hưởng của các nhân tố bên trong và bên ngoài công ty để có thể ra quyết định đúng đắn, kịp thời nhất trong mọi tình huống.

Thành công không chỉ là đứng vững trên thị trường mà còn cần phải thu hút thêm nhiều

khách hàng đến với sản phẩm của mình.

pdf24 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3314 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam hiện nay, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam hiện nay.pdf
Tài liệu liên quan