Đề tài Chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam hiện nay
Cùng với chiến lược giảm giá sản phẩm, chiến lược đầu tư vào sản xuất 1 phần động cơ tại Việt Nam, công ty Honda Việt Nam cũng đã có chiến lược quảng cáo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng. Công ty có mạng lưới bán hàng với các đại lý lớn, có dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình, Honda Việt Nam đã có những chiến lược tức thời kết hợp với những chiến lược có dự định từ trước. Nhưng để các chiến lược này đi vào hoạt động với hiệu quả cao nhất, Honda Việt Nam phải cân nhắc toàn bộ khía cạnh ảnh hưởng của các nhân tố bên trong và bên ngoài công ty để có thể ra quyết định đúng đắn, kịp thời nhất trong mọi tình huống. Thành công không chỉ là đứng vững trên thị trường mà còn cần phải thu hút thêm nhiều khách hàng đến với sản phẩm của mình.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam hiện nay.pdf