Đề tài Chiến lược định vị thị trường của doanh nghiệp phở 24

Đánh giá

- Chưa định vị rõ ràng đối tượng thưởng thức

- Logo phản ánh chưa rõ ràng tính cách của phở 24

- Quá đa dạng hóa sản phẩm

- Chưa có mô hình sản xuất gia vị và nguyên liệu riêng

- Chưa làm nổi bật được lý do khách hàng gắn bó với thương hiệu

ppt34 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3172 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Chiến lược định vị thị trường của doanh nghiệp phở 24, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptChiến lược định vị Phở 24.ppt
Tài liệu liên quan