Đề tài Chiến lược kinh doanh mì ăn liền Hảo Hảo của công ty TNHH Acecook Việt Nam

Sinh viên là thị trường mục tiêu lớn nhất mà mì Hảo Hảo hướng tới, ngoài ra trẻ em, các bà nội trợ và nhân viên văn phòng cũng là những khách hàng mì Hảo Hảo hướng tới.

Mì Hảo Hảo cho ra đời nhiều loại sản phẩm nhằm phục vụ tốt và định vị thương hiệu của mình không chỉ với khách hàng mục tiêu và còn với cả khách hàng tiềm năng.

pdf14 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 11235 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Chiến lược kinh doanh mì ăn liền Hảo Hảo của công ty TNHH Acecook Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfChiến lược kinh doanh mì ăn liền Hảo Hảo.pdf
Tài liệu liên quan