Đề tài Chiến lược sản phẩm của công ty sơn Hải Phòng
MỤC LỤC PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM. 1. Sản phẩm và các cấp độ của sản phẩm. 1.1. Sản phẩm 1 1.2. Các cấp độ của sản phẩm . 1.3. Hệ thống thứ bậc của sản phẩm . 1.4. Phân loại sản phẩm 1.5. Mối quan hệ giữa chiến lược sản phẩm, thị trường mục tiêu và chiến lược định vị sản phẩm 2. Những quyết định về danh mục sản phẩm .4 3. Quyết định về loại sản phẩm .6 3.1. Phân tích loại sản phẩm. 3.2 . Chiều dài của loại sản phẩm. 3.3 . Quyết định hiện đại hoá sản phẩm. 3.4. Quyết định làm nổi bật sản phẩm. 3.5. Quyết định thanh lọc sản phẩm. 4. Quyết định nhãn hiệu .10 4.1. Lượng định uy tín của nhãn hiệu .12 4.2. Quyết định gắn nhãn 14 4.3. Quyết định người bảo trợ nhãn hiệu .16 4.4. Quyết định tên nhãn . .19 4.5. Quyết định chiến lược nhãn hiệu 21 4.6. Quyết định tái xác định vị trí nhãn hiệu .25 5. Quyết định về bao bì và cách gắn nhãn 25 6. Thiết kế và marketing sản phẩm mới, chu kỳ sống của sản phẩm 28 PHẦN II: THỰC TRẠNG VỀ CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY SƠN HẢI PHÒNG. 1. Giới thiệu về công ty và hiện tình marketing của công ty 30 2. Chức năng và nhiệm vụ . 30 3. Sơ đồ tổ chức và nguồn nhân lực của công ty .32 4. Đặc điểm tài chính .37 5. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật .38 6. Hiện tình marketing của công ty .39 II. Thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng. 1. Sản phẩm và các mức độ của sản phẩm .46 2. Những quyết định về danh mục sản phẩm .48 3. Quyết định về loại sản phẩm .50 4. Quyết định về nhãn hiệu 55 5. Quyết định về bao bì và cách gắn nhãn PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM 1. Định hướng phát triển của công ty 59 2. Giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty . .61
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng.doc