Đề tài Công tác Marketing tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hồng Phong
MỤC LỤC Lời mở đầu 2 I. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HỒNG PHONG 3 1.1 Quá trình hình thành phát triển và phương hướng kinh doanh của công ty 3 1.1.1 Giới thiệu chung về công ty 3 1.1.2 Phương hướng kinh doanh của công ty 5 1.2Cơ cấu tổ chức 5 1.2.1 Sơ đồ tổ chức quản lý của công ty 5 1.2.2 Cơ chế quản lý 5 1.3 Đặc điểm tình hình tài chính của công ty 6 1.3.1 Đặc điểm doanh thu của công ty 6 1.3.2 Cơ cấu chi phí 9 II CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HÌNH TIÊU THỤ CỦA CÔNG TY 11 2.1 Các đối thủ cạnh tranh 11 2.1.1 Các đối thủ cạnh tranh hiện tại 11 2.1.2 Các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 16 2.2 Nhà cung ứng 16 2.3 Khách hàng 19 2.4 Lực lượng bán hàng của công ty 22 2.5 Môi trưởng khoa học công nghệ 23 III ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH CHUNG TẠI CÔNG TY 24 3.1 Những tồn tại 24 3.2 Chọn đề tài 24
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Công tác marketting tại công ty Hồng Phong.doc