Đề tài Đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống khách sạn từ 3 đến 5 sao của SaigonTourist trên địa bàn TP HCM

? Thành phần Độ tin cậy có hệ số Cronbach Anpha khá lớn (.87). Trong

thành phần này tương quan biến tổng nhỏ nhất cũng đạt 0.6 (Q1- Khách sạn cung

cấp loại phòng và dịch vụ theo đúng hợp đồng đặt phòng). Do đó thành phần độ

tin cậy đủ điều kiện để sử dụng trong phân tích EFA tiếp theo.

? Khả năng đáp ứng có hệ số Cronbach Anpha cao thứ hai trong 5

nhóm biến nghiên cứu (.88), tương quan tổng của các biến đều lớn hơn .62 do đó

tất cả các biến trong nhóm này sẽ được sử dụng trong phân tích EFA tiếp theo.

? Hệ số Cronbach Anpha của nhóm Sự đảm bảo đạt .84và các thành tố

trong nhóm này có tương quanbiến tổng lớn hơn .62 do đó toàn bộ các biến trong

nhóm này đều có thể sử dụng trong phân tích EFA tiếp theo.

pdf84 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2252 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Đánh giá chất lượng dịch vụ hệ thống khách sạn từ 3 đến 5 sao của SaigonTourist trên địa bàn TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdf45098.pdf
Tài liệu liên quan