Đề tài Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đối với các doanh nghiệp công nghiệp ở nước ta hiện nay
MỤC LỤC Trang Lời nói đầu 1 Phần I – Lý luận chung về tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp 3 I. Khái niệm, vai trò và nhiệm vụ của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 3 II. Những nội dung của hoạt động tiêu thụ trong các doanh nhgiệp 4 III. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ của các doanh nghiệp 14 IV. Một số kinh nghiệm về tiêu thụ sản phẩm củacác doanh nhgiệp 18 Phần II- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 21 I. Tình hình tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp công nghiệp nước ta hiện nay 21 II. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp công nghiệp trong thời gian qua 29 Phần III- Phương hướng và giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 34 I. Định hướng phát triển kinh tế trong thời gian tới 34 II. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp công nghiệp 35 Kết luận 39 Tài liệu tham khảo 40
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA026.doc