Đề tài Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại trung tâm du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới - Newstartour
MỤC LỤC Phần mở đầu 1 phần I 2 Cơ sở lý luận về giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại trung tâm du lịch quốc tế ngôi sao mới – newstartour. 2 1. Thị trường và cơ chế thị trường. 2 1.1. Thị trường 2 1.1.1. Chức năng của thị trường. 2 1.1.1.1. Chức năng thừa nhận: 3 1.1.1.2. Chức năng thực hiện của thị trường. 3 1.1.1.3. Chức năng điều tiết kích thích: 3 1.1.1.4. Chức năng thông tin: 4 1.1.2. Vai trò của thị trường: 4 1.2. Cơ chế thị trường: 5 2. Vai trò của Công ty sản xuất kinh doanh trong nền kinh tế thị trường. 7 2.1. Khái niệm 7 3. Hoạt động Marketing của Công ty sản xuất kinh doanh. 8 3.1. Hoạt động Marketing: 8 3.2. Chiến lược Marketing của Công ty sản xuất kinh doanh. 8 3.3. Marketing mục tiêu: 9 Phần II 11 1. Giới thiệu về Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Thắng Lợi 11 1.1. Quá trình hình thành và phát triển Công ty 11 1.2. Các bộ phận, chức năng, quyền hạn và nghĩa vụ của từng bộ phận 13 2. Đặc điểm, tình hình hoạt động của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour 16 2.1. Khái quát về Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStar 16 2.2.Cơ cấu tổ chức và quản lý của Trung tâm Du Lịch Quốc Tế Ngôi Sao Mới – NewStartour. 17 2.2.2. Điều kiện kinh doanh của Trung tâm 21 2.2.3.Thị trường mục tiêu của Trung tâm 21 2.2.4. Kết quả kinh doanh của Trung Tâm 22 2.3. Phương hướng kinh doanh của Trung Tâm năm 2005: 28 2.3.1. Thị trường Hà Nội 28 2.3.3. Những điểm mạnh và điểm yếu của Trung Tâm 31 2.3.4. Phương án kinh doanh của Trung tâm năm 2005 31 2.3.5. Kế hoạch cụ thể 33 Phần III 35 giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại trung tâm du lịch quốc tế ngôi sao mới – newstartour 35 1. Các giải pháp 35 1.1 Xây dựng một bộ phận chuyên làm công tác Marketing 35 1.2. Khai thác thị trường hiện có và mở rộng đến các thị trường khác 36 2. Các chiến lược 36 2.1. Chính sách sản phẩm 36 2.2. Chính sách giá 37 2.3. Chính sách phân phối 37 2.4. Chính sách khuếch trương quảng cáo 37 Kết luận 40
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Hoàn thiện các chính sách Marketing tại Trung tâm Du lịch Quốc tế Ngôi sao mới - Newstartour.DOC