Đề tài Hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm tại Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Kiến Trúc Việt Nguyên
MỤC LỤC Lời Mở Đầu 1 Chương I 3 Tổng quan về Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Kiến Trúc Việt Nguyên 3 I. Giới thiệu chung về Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Kiến Trúc Việt Nguyên 3 1. Thông tin chung về Công ty 3 2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty 4 3. Các lĩnh vực kinh doanh của Công ty 5 4. Cơ cấu tổ chức của Công ty 5 4.1 Hiện nay Công ty được chia thành 4 bộ phận chính 5 4.2 Sơ đồ tổ chức công ty 6 II. Đặc điểm kinh tế kỹ thuật của Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Kiến Trúc Việt Nguyên 7 1. Đặc điểm về sản phẩm 7 1.1 Khái quát về sản phẩm cửa gỗ công nghiệp chống cháy: 7 1.2 Giải pháp trọn gói cho không gian: 8 2. Đặc điểm về khách hàng và thị trường tiêu thụ 9 2.1 Các khách hàng chính của công ty: 9 2.2 Thị trường chính của công ty: 9 3. Đặc điểm về quy trình sản xuất, khai thác sản phẩm 9 3.1 Quy trình tư vấn thiết kế: 9 3.2 Quy trình tiến hành thi công: 11 4. Đặc điểm về nguồn nhân lực 12 4.1 Số lượng và trình độ lao động 12 4.2 Chính sách lương thưởng 14 4.2.1 Lương và chu kỳ tăng lương 14 4.2.2 Tăng lương không theo chu kỳ 14 4.2.3 Giảm lương 14 4.3 Kế hoạch tuyển mộ, tuyển dụng 14 5. Đặc điểm về nguồn nguyên vật liệu 15 5.1 Vật liệu chống cháy Promat 15 5.2 Vật liệu chống cháy Công ty TNHH Vật liệu chống cháy Thanh Long 16 6. Đặc điểm về tình hình tài chính của Công ty 17 Chương II 18 Thực trạng công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của Việt Nguyên Company 18 I . Những nhân tố ảnh hưởng đến công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ hiện nay tại Việt Nguyên Compny 18 1. Nhân tố bên ngoài Công ty `18 1.1 Yếu tố nhu cầu khách hàng 18 1.2 Yếu tố nhà cung cấp 19 1.3 Yếu tố đối thủ cạnh tranh 19 2. Nhân tố bên trong Công ty 19 2.1 Nguồn nhân lực 19 2.2 Nguồn Vốn 20 2.3 Sản phẩm và dịch vụ của Công ty 21 II. Thực trạng công tác xây dựng và tổ chức thực hiên kế hoạch tiêu thụ tại Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng và Kiến Trúc Việt Nguyên 22 1. Công tác dự báo nhu cầu và hoạch định sản xuất hiện tại của Việt Nguyên Company 22 2. Một vài chính sách thúc đẩy tiêu thụ mà Công ty đang áp dụng 23 2.1 Chính sách trước bán 23 2.2 Chính sách sau bán 26 3. Đặc điểm hệ thống marketing và phân phối sản phẩm hiện tại của Việt Nguyên 27 3.1 Tình hình marketing 27 3.2 Tình hình phân phối sản phẩm 28 4. Kế hoạch tiêu thụ hiện tại của Việt Nguyên 29 4.1 Kế hoạch ký kết các hợp đồng 29 4.2 Kế hoạch marketing 30 4.3 Kế hoạch chi phí kinh doanh tiêu thụ 30 5. Kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Việt Nguyên trong những năm qua 32 5.1 Các công trình tiêu biểu mà Việt Nguyên đã và đang thi công thiết kế 32 5.2 Số lượng ký kết hợp đồng kinh doanh các năm qua 33 5.3 Hình ảnh một số công trình tiêu biểu mà Việt Nguyên đã thi công 34 III. Đánh giá chung về thực trạng công tác xây dựng và tổ chức thực hiên kế hoạch tiêu thụ tại Việt Nguyên Company 36 1. Ưu điểm 36 2. Hạn chế 38 3. Nguyên nhân của những hạn chế 39 Chương III 40 Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ tại Việt Nguyên 40 I. Mục tiêu và phương hướng phát triển của Việt Nguyên trong những năm tới 40 II. Những đề xuất giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ tại Việt Ng 41 1. Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp 41 2. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác hoạch định sản xuất và kế hoạch ký kết các hợp đồng 43 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống marketing và phân phối sản phẩm 44 4. Các giải pháp khác 47 Kết Luận 49 Tài liệu tham khảo 50
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 3889.doc