Đề tài Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của một số doanh nghiệp dược Việt Nam

Thông qua đợt khảo sát này Naphaco đồng thời tìm ra được những điểm yếu của mình trong phân phối thuốc như chưa thực sự đảm bảo chất lượng, thời gian phân phối chưa đáp ứng được mong muốn của khách hàng, các trung gian vẫn còn thiếu thông tin về các sản phẩm của Naphaco như giá, nhãn hiệu, nơi mua, khuyến mại

Như vậy Naphaco và Traphaco trước khi đưa sản phẩm ra thị trường đã có những bước tìm hiểu về khách hàng mục tiêu. Thông qua quá trình tìm hiểu Naphaco và Traphaco cố gắng phát huy điểm mạnh của mình và khắc phục những điểm còn hạn chế nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên để thương hiệu được quảng bá mạnh hơn thì cả hai công ty nên tăng cường các đợt viếng thăm của trình dược viên tới của hàng thuốc và đào tạo đội ngũ trình dược để mỗi lần viếng thăm sẽ giải đáp tốt những thắc mắc của khách hàng.

 

doc75 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1887 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Khảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của một số doanh nghiệp dược Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKhảo sát chiến lược định vị và quảng bá thương hiệu của một số doanh nghiệp Dược Việt Nam.Doc
Tài liệu liên quan