Đề tài Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Comfort

Ý nghĩa

Tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng với sản phẩm comfort.

Nâng cao năng lực cạnh tranh.

Giúp sản phẩm comfort phát triển mạnh hơn,mở rộng được thị trường.

Tạo ra được sản phẩm comfort thu hút người tiêu dùng sử dụng.

Sản xuất ra đa dạng va phong phú các loại sản phẩm.

 

ppt12 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 3048 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với sản phẩm Comfort, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM COMFORT MÔN:MARKETING GIẢNG VIÊN: PHẠM VIỆT HÙNG Design by: Nguyễn Thị Hải Âu _Nguyễn Thị Thu Thuỷ Lê Thị Anh _Trần Lê Minh Ngọc Lê Thị Ngọc Anh_Võ Thị Sáu Biện Thị Phương Thuý_Tô Thị Nhàng Huỳnh Thị Như Nhi_Võ Thị Ánh Tuyết Tiêu Thị Tường My_Phạm Thị Thuỳ Thu Phan Thị Hồng Quyên_Nguyễn Thị Ánh Linh Nguyễn Thị Xuân Trang_ Mai Thị Lệ Kiên NHÓM : THIÊN THẦN BÉ NHỎ LÝ DO HÌNH THÀNH ĐỀ TÀI Chúng tôi thực hiện cuộc khảo sát về thị hiếu của người tiêu dùng về sản phẩm comfort để đánh giá sức cạnh tranh giữa nước xả vải comfort với các loại khác trên thị trường.Nhằm định hướng đúng cho mục tiêu cùng phát triển bên vững trên thị trường của sản phẩm comfort. Khảo sát thị trường cũng là cách để năm bắt kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng đối với cac laọi nước xả vải. Để từ đó chúng tôi nắm bắt xu hướng để ra sản phẩm mới. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI  Nắm rõ được mối quan hệ tương tác giữa sản phẩm comfort với người tiêu dùng . -Định hướng phát triển cho comfort trên thị trường. -Sản xuất sản phẩm comfort phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Ý NGHĨA THỰC TIỄN CỦA ĐỀ TÀI Tạo mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng với sản phẩm comfort. Nâng cao năng lực cạnh tranh. Giúp sản phẩm comfort phát triển mạnh hơn,mở rộng được thị trường. Tạo ra được sản phẩm comfort thu hút người tiêu dùng sử dụng. Sản xuất ra đa dạng va phong phú các loại sản phẩm. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN Phỏng vấn bằng câu hỏi trực tiếp với người tiêu dùng. Vì đây là cuộc khảo sát của sinh viên nhằm phục vụ cho môn học của mình. Phỏng vấn bằng câu hỏi sẽ thu hút được nhiều ý kiến thực tế hơn. Chia theo nhóm để thực hiện phỏng vấn khách hàng tại các điểm bán lẻ, chợ và siêu thị. Chợ

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • ppthai_au_2012.ppt
Tài liệu liên quan