Đề tài Kinh nghiệm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào nhà trường góp phần thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và quản lí nhà trường

Thiết bị, máy móc tin học có thể mua từ nhiều nguồn, nhiều cơ sở kinh doanh. Nhưng để có được sản phẩm tốt, được bảo hành, hợp tác để bảo trì về sau và đặc biệt phải có đầy đủ cơ sở pháp lí trong thanh toán tài chính thì phải lựa chọn đơn vị cung ứng. Các đơn vị này phải có đầy đủ tư cách pháp nhân hoạt động kinh doanh, chuyên doanh về thiết bị CNTT, có thương hiệu trên thị trường. Ta có thể hỏi các chuyên gia CNTT nhờ họ giới thiệu và tìm hiểu trên mạng Internet để có nhiều thông tin mà lựa chọn.

Chọn khoảng vài ba đơn vị cung ứng, lấy đầy đủ các thông tin về địa chỉ, điện thoại, giám đốc, ưu thế về các loại thiết bị, phần mềm, để liên hệ hợp tác.

Qua điện thoại hoặc trực tiếp trao đổi, tìm hiểu các loại thiết bị mình cần (chủng loại, tính năng, cách lắp ráp, cài đặt, giá cả, ). Trực tiếp tiến hành kí văn bản hợp tác cung ứng thiết bị, phần mềm (xem phụ lục) để có trường có cơ sở làm kế hoạch tài chính, đơn vị cung ứng chuẩn bị thêm các thiết bị theo yêu cầu của trường.

 

doc16 trang | Chia sẻ: netpro | Lượt xem: 1692 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Kinh nghiệm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào nhà trường góp phần thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và quản lí nhà trường, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docKinh nghiệm triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào nhà trường góp phần thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và quản lí nhà trường.doc