Đề tài Kỹ thuật quảng cáo trên mạng ở Việt Nam
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU 1 Chương I: Cơ sở hình thành và lợi ích của quảng cáo trên mạng 3 1. Khái niệm quảng cáo 3 2. Khái niệm quảng cáo trên mạng 4 3. Cơ sở cho sự phát triển của quảng cáo trên Internet 8 4. Lợi ích của quảng cáo trên mạng 11 5. Đối tượng tham gia ngành quảng cáo trên Internet 19 Chương II: Kỹ thuật quảng cáo trên mạng Internet 23 1. Các hình thức quảng cáo 23 2. Nhắm chọn đối tượng 38 3. Tổ chức một chương trình quảng cáo trên mạng 42 4. Quảng cáo quốc tế trên mạng 65 5. Những vấn đề pháp luật cần biết đối với nhà quảng cáo trên mạng 74 Chương III: Quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 79 1. Lý do để phát triển quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 79 2. Cơ sở cho sự hình thành và những thuận lợi cho sự phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 82 3. Khái quát tình hình phát triển của quảng cáo trên mạng tại Việt Nam 87 4. Các vấn đề pháp luật liên quan đến quảng cáo trên mạng 92 5. Những khó khăn đối với việc phát triển quảng cáo trên mạng 97 6. Một số khuyến nghị về các giải pháp để phát triển ngành quảng cáo trên mạng 100
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Quang cao tren mang.doc