Hiện nay Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là một trong các nhà điều hành du lịch hàng đầu trên phạm vi toàn quốc, với hệ thống quan hệ chặt chẽ đối tác chặt chẽ với hơn 300 công ty, đại lý du lịch tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ như Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Bắc Âu, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, các nước khu vực ASEAN
Các nhà cung cấp dịch vụ .
18 trang |
Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2373 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Lựa chọn một doanh nghiệp lữ hành Quốc tế ở Việt Nam và tìm hiểu các nhà cung ứng dịch vụ đầu vào để doanh nghiệp tạo ra sản phẩm đầu ra là chương trình du lịch, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
thống quan hệ chặt chẽ đối tác chặt chẽ với hơn 300 công ty, đại lý du lịch tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ như Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Bắc Âu, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, các nước khu vực ASEAN…
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là thành viên chính thức của các hiệp hội du lịch quốc tế (PATA, ASTA, USTOA, JATA) và Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VTA), Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh (HTA), Câu lạc bộ du lịch MICE Việt Nam.
Từ năm 1999 đến nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist được tổng cục Du lịch Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn đạt danh hiệu “Công ty Lữ hành Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam”.
Tôn chỉ hoạt đông:
“Là một công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cam kết nỗ lực mang lại những giá trị tốt nhất từ các dịch vụ lữ hành của mình cho khách hàng, đối tác và đảm bảo sự phát triển bền vững, hài hoà giữa quyền lợi công nhân viên công ty và cộng đồng xã hội”.
Mục tiêu phát triển:
lu ôn mong muốn t ìm đ ược một nhà cung c p dịch vụ thanh toán, cho ph p hệ thống website
“Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist tập trung đẩy mạnh kinh doanh đa dạng về thị trường, khách hàng, sản phẩm - dịch vụ trong tất cả các lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch nước ngoài và du lịch trong nước nhằm trở thành một trong những công ty lữ hành lành mạnh trong khu vực”.
Triết lý kinh doanh:
“Luôn hướng đến kinh doanh, khách hàng, cộng đồng và nhân viên”.
Chúng tôi hiểu rõ mối quan hệ chặt chẽ giữa hoạt động kinh doanh, khách hàng, cộng đồng và nhân viên, từ đó:
Tập trung hướng đến kinh doanh: Mọi kế hoạch và hành động của Công ty đều hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh.
Tập trung hướng đến khách hàng: Mọi kế hoạch và hành động của Công ty phải tập trung phục vụ khách hàng chu đáo, đáp ứng những nhu cầu đa dạng của khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đáng tin cậy và được thực hiện một cách trung thực nhằm giữ vững khách hàng hiện có đồng thời phát triển khách hàng tiềm năng
Tập trung hướng đến cộng đồng: Các sản phẩm du lịch, các hoạt động của Công ty luôn được thực hiện trên cơ sở: “ Vì cộng đồng”, thân thiện với môi trường thiên nhiên, phù hợp với môi trường văn hoá, kinh tế xã hội, tạo nên mối quan hệ tích cực với cộng đồng và luôn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng đối với hoạt động của Công ty.
Tập trung hướng đén nhân viên: Mọi kế hoạch, hành động, hướng đến kinh doanh, khách hàng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh của Công ty, từ đó sẽ có điều kiện tăng thu nhập, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân viên. tạo điều kiện là việc thuận lợi nhất về vật chất và tinh thần đẻ tăng động lực làm việc tích cực của nhân viên, phục vụ một cách tốt nhất cho khách hàng và cho mục tiêu phát triển của Công ty.
Logo của Công ty Dịch vụ Saigontourist với biểu tượng hoa mai vàng truyền thống, tượng trưng cho mùa xuân Nam Bộ, mang lại niềm vui và may mắn. chữ S màu vàng trên nền xanh tượng trưng cho hình dáng đất nước Việt Nam, đồng thời là chữ viết đầu tiên của tên gọi Saigontourist. Hình tròn nhỏ màu xanh với một sọc đứng và ba sọc ngang nằm giữa chữ S tạo hìn quả địa cầu , thể hiện quy mô mở rộng quan hệvà hoạt động quốc tế của Saigontourist. Cùng với hoa mai vàng, dòng chữ “Dịch vụ Lữ hành Saigontourist” và tên giao dịch quốc tế “Saigontourist Travel Service” được định vị trong một khối thống nhất, thể iện sự phát triển bền vững trên một nền tảng vững chắc.
Những mốc phát triển quan trọng:
Năm 1975: Thành Lập Phòng Hướng dẫn Du lịch, trực thuộc Công ty du lịch Tha nhf phố Hồ Chí Minh, tập trung phục vụ đối tượng khách du lịch quốc tế và khách du lịch trong nước. Đây chính là tiền thân của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ngày nay.
Năm 1988: Tổ chức thành công chương trình du lịc hnước ngoài đầu tiên tại Campuchia, Đức và Pháp.
Năm 1990: Phòng Hướng dẫn Du lịch đổi tên thành Trung tâm Điều hành Du lịch, trực thuộc công ty Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. mảng kinh doanh chủ yếu trong thời kì này là du lịch quốc tế.
Năm 1991: Triển khai chương trình du lịch đầu tiên dành cho du khách tàu biển quốc tế.
Năm 1992: Đẩy mạnh phát triển các tour du lịch đa dạng và bắt đầu chiếm lĩnh thị trường nước ngoài.
Năm 1993: Thành lập văn phòng chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng.
Năm 1996: Bắt đầu tổ chức các tour du lịch tại Phú Quốc cho du khách tàu biển theo hình thức định tuyến.
Năm 1999: Trung tâm Điều hành Du lịch chính thức đổi tên thành Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, trực thuục tổng Công ty Du lịch SàiGòn. Tổ chức tour du lịch Viêt Nam cho du khách tàu biển theo hình thức định tuyến, đón tàu biển 5 sao với số lượng du khách đông nhất (2.605 khách). Công ty lữ hành đầu tiên được Tổng cục Du lịch xếp hạng đứng đầu Topten Lữ hành quốc tế tại Việt Nam.
Năm 2000: Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam đón hơn 100,000 du khách tàu biển quốc tế.
Năm 2001: Vinh dự được UBND TP HCM xếp hạng Doanh nghiệp nhà nước Hạng 1.
Năm 2002: Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Namđạt chứng chỉ ISO 9001-2000 về Quản lý chất lượng.
Năm 2003: Chính thức là thành viên của câu lạc bô Du lịch MICE Việt Nam. Tổ chức Tour du lịch đường sông Mekong giữa TP HCM và TP Phnom penh bằng du thuyền.
Năm 2004: Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam tài trợ và tổ chức hàng năm chương trình “ Thắp sáng niềm tin” với các tour du lịch biển, sách nói du lịch dành cho học sinh khiếm thị tại TP HCM, Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam tham gia tổ chức thành cô ng cuộc đua thuyền buồnm quốc tế Raggata Hong Kong – Nha Trang.
Năm 2005: Tổ chức thành công tour du lịch nội địa (tour Phan Thiết) với số khách đông nhất (6.000 khách). Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam phát triển thương hiệu Premium Travel dành cho các sản phẩm, dịch vụ du lịch cao cấp trong và ngoài nước, Công ty lữ hành đầu tiên tại Việt Nam tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch nước ngoài cho du khách.
Năm 2006: Triểm khai chương trình MICE đặc biệt tại Nha Trang cho đoàn 180 khách Nga đến Việt Nam bằng chuyên cơ riêng. Chính thức cung cấp dịch vụ lữ hành và đại lí hàng hải cho các hãng tàu hàng đầu thế giới trong đó có hãng tàu biển Costa Crociere S.p.A và Star Cruises. Là nhà cung cấp dịch vụ lữ hành chính thức, góp phần tổ chức thành công cho phái đoàn gồm hơn 80 doanh nghiệp đầu ngành tham gia chương trình xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch của UBND TP HCM tại thị trường Bắc Mỹ . Tổ chức chương trình tham quan cho đoàn phu nhân, phu quânBộ trưởng và đoàn đại biểu tham dự hội nghị APEC tại TP HCM, tiên hong xây dựng, quản lýcác trang web chuyên đề du lịch theo mùa và phát triển thành các thương hiệu điện tử. Tham gia tổ chức thành công cuộc Đua thuyền buồm quốc tế Regatta Hong Kong – Nha Trang.
Năm 2007: Công ty duy nhất tại Việt Nam tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ AIG. Công ty duy nhất tại Việt Nam triển khai chương trình MICE đặc biệt đến Malasia – Singapo bằng du thuyền 5 sao Super Star Gemini theo phương thức kết hợp cruises – fly (tàu biển và hàng không). Công ty duy nhất triển khai chương trình “Một hải trình 5 điểm đến Hong Kong – Philipines – Malaysia – Brunei – Singapore “bằng du thuyền 5 sao Costa Allega. Công ty đầu tiên xây dựng blog du lịch miễn phí dành cho người Việt Nam trong và ngoài nước www. Blogdulich.com. Đón tàu biển Super Star Libra lần đầu tiên đến Việt Nam Tổ chức thành công hội nghị tàu biển quốc tế lần thứ nhất tại Hạ Long, Việt Nam tổ chức chương trình “Đón mừng năm mới” lần đầu tiên trên tàu FIV vào ngày 31/12/ 2007.
Năm 2008: Mở rộng phát triển mạng lưới kinh doanh trên toàn quốc. Tổ chức thành công tour du lịch xuyên Việt bằng xe đạp và kết hợp làm từ thiện cho đoàn khách Canada. Tham gia phục vụ chuyến công tác tại TP HCM của Ngoại trưởng Đức. Tổ chức thành công tour xuyên Việt cho Đoàn chính khách Áo. Tổ chức MICE cho đoàn chính khách Nga đến Việt Nam tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam kết hợp tham quan TP HCM và Phan Thiết. Tổ chức thành công đoàn MICE 200 khách tại Thái Lan.
STS – danh hiệu và giải thưởng
Saigontorist luôn coi trọng yếu tố chất lượng dịch vụ và phát triển sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách. Với những nỗ lực và thành quả đạt được kể trên, Công ty đã đạt được danh hiệu:
Huân chương lao động Hạng Ba của Chíh phủ vào năm 2001.
Đúng đầu doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam và Hiệp hôi Du lịch Việt Nam bình chọn từ năm 1999 đến 2006.
Nhà điều hành tour tốt nhất tại Việt Nam do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn từ năm 2001 đến 2006.
“Doanh nghiệp lữ hành được hài lòng nhất”…do độc giả báo Sài Gòn Tiếp Thị bình chọn từ 2003 đến 2007.
“Giải thưởng Du lịch xanh Việt Nam” do Tổng cục Du lich Việt Nam trao tặngnăm 2003.
Đứng đầu “ Thương hiệu Việt được yêu thích do Sở Du lịch TP HCM và độc giả báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn.
“ Công ty tổ chức tuor du lịch cao cấp” năm 2006, 2007 do Sở Du lịch TPHCM và độc giả báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn.
Danh hiệu “Thương hiệu vàng” năm 2007 do Sở Du lịch TP HCM và độc giả báo Sài Gòn Giải phóng bình chọn....
“Thương hiệu Quốc gia” của Chính phủ Việt Nam.
hoạt động xã hội
bên cạnh những nỗ lực không ngừng trong hoạt đọng kinh doanh, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist luôn cam kết thực hiện các hoạt động vì cộng đồng theo triét lý kinh doanh đề ra.
Tài trợ và triển khai hàng năm chương trình “Thắp sáng niềm tin”
Thường xuyên tham gia tài trợ các chương trình nhân đạo khác như chương trình Vì nạn nhân chất độc màu da cam, chương trình hiến máu nhân đạovà giải phẫu mặt cho trẻ em nghèo bị mù, chương trình Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam, chương trình ủng hộ bệnh nhân nghèo, nạn nhân sóng thần, nạn nhân bão lụt, chương trình Terry Fox của lãnh sự quán Canada.
Khuyến nghị :
Các công ty lữ hnàh ở Việt Nam nên tham gia vào tổ chức này để đạt được thành công như Công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist.
Sản phẩm của doanh nghiệp
Công ty đạt danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010” với sản phẩm đầu ra là các chương trình du lịch, c ác d ịch v ụ tr ọn g ói b ằng vi ệc s ớm x ây d ựng cho m ình h ệ th ống kinh doanh tr ực tuy ến v ới 3 website: saigontourist.net, dulichthu-dong.com, dulichhe.com.
ói
Tiên phong sản phẩm du lịch tiết kiệm dành cho Đoàn viên thanh niên – KYO Youth Travel đáp ứng mức giá dành cho đối tượng Đoàn viên thanh niên đồng thời góp phần đẩy mạnh công tác xã hội thông qua từng chùm tour:
Chùm tour du lịch vì cộng đồng “thắp sáng niềm tin”
Chùm tour du lịch truyền thống lịch sử kết hợp giao lưu “Địa đạo Củ Chi – trung ương cục”.
“Long Hải căn cứ-Minh Đạm”.
“Theo dòng nhật ký Đặng Thuỳ Trâm”.
“Hành trình về quê hương Đồng Khởi”.
Chùm tour du lịch khám phá, dã ngoại: “Khám phá Tuy Hoà-Phú Yên”
“Cao Lãnh-Xẻo Quýt”
Chùm tour du lịch, học tập, nghiên cứu, giáo dục “Rừng Quốc gia Nam Cát Tiên”
‘Khám phá núi lửa – Khu du lịch Madagui”
Ngoài ra còn hàng loạt các tour theo dạng mở (open tour) sẽ liên kết với IKO Youth Travel.
Các chương trình MICE trên tòan quốc và trên thế giới.
Cung cấp các dich vụ du lịch tàu biển khu vực châu Á- ACSN
Thị trường:
C ác du kh ách t ìm kiếm các dịch vụ lữ hành qua Internet cuả khách du lịch
Hiện nay Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist là một trong các nhà điều hành du lịch hàng đầu trên phạm vi toàn quốc, với hệ thống quan hệ chặt chẽ đối tác chặt chẽ với hơn 300 công ty, đại lý du lịch tại 36 quốc gia và vùng lãnh thổ như Pháp, Đức, Nhật, Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Bắc Âu, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, các nước khu vực ASEAN
Các nhà cung cấp dịch vụ .
Các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển bao gồm: vận chuyển hàng không, vận chuyển đường sắt, vận chuyển đường bộ, vận chuyển đường thuỷ.
Các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú bao gồm các loại hình lưư trú như khách sạn, motel, làng du lịch, nhà nghỉ…,các quầy bả, phòng hội họp…
Các nhà cung cấp dịch vụ tham quan, giải trí bao gồm các nhà cu ng cấp dịch vụ tham quan tại các điểm du lịch, khu du lịch, các sản phẩm văn hoá, nghệ thuật thể thao, chăm sóc sức khoẻ, các làng nghề sản xuất đò thủ công mỹ nghệ.
Các nhà cung cấp hàng hoá đặc biệt là các nhà cung cấp hàng lưu niệm, các ấn phẩm năn hoá.
Các nhà cung cấp dịch vụ mang tính chất chung cho tất cả các hoạt động kinh tế xã hội như là các nhà cu ng cấp dịch vụ bưu chính viễn thông, năng lượng, dịch vụ ngân hàng bảo hiểm, y tế…
Các nhà cung cấp dịch vụ hành chính hay còn gọi là các cơ quan công quyền (du lịch, ngoại giao, công an, văn hoá, giao thông, biên phòng, hải quan…)
Các nhà cung cấp dịch vụ sự nghiệp không nhằm mục đích lợi nhuận(các viện bảo tàng, ban quản lý di sản văn hoá, vườn quốc gia khu bảo tồn thiên nhiên…
Kết luận bằng ti ếng anh.
Conclusion
Brief company / OrientationFounded in 1975, the Saigontourist Travel Service Company, is a member of The Saigon Tourist Corporation (Saigontourist), has always been one of the leading travel companies in Vietnam.With more than 400 official staff, trained professional, enthusiastic and experienced company Saigontourist Travel Service is the only travel companies in Vietnam most effective business services in the field international tourism, foreign travel and domestic tourism.Business activities of Saigontourist is designed and implemented a best travel services and tourism combined conference for clients with consulting experience, service quality and product diversity.At present, Saigontourist Travel Service Company is one of the leading tour operators on a national scale, with system partners closely with over 300 companies, travel agencies in 36 countries and territories such as France, Germany, Japan, Russia, United States, China, Northern Europe, Spain, Korea and other countries in the ASEAN region, etc.Co. Saigontourist Travel Service is an official member of the International Tourism Association (PATA, ASTA, USTOA, JATA) and Vietnam Tourism Association (VTA) City Tourism Association. Ho Chi Minh (HTA), MICE Club Vietnam.From 1999 to now, Service Company tourism was Vietnam National Administration of Tourism and Vietnam Tourism Association voted awarded "International Travel Company leading in Vietnam."Operating principles"As a leading travel company in Vietnam, the Saigontourist Travel Service Company is committed to strive to deliver best value from their travel services to customers, partners and ensure sustainable development and harmony between the interests of employees and society. "Development objectives"Company Services tourism focus on promoting a variety of business markets, customers, products - all services in the field of international travel, tourism and travel in foreign countries to become into one powerful travel companies in the region. "Business Philosophy"HOW TO ALWAYS BUSINESS, CUSTOMERS, STAFF AND COMMUNITY."We understand the close relationship between business, customers, communities and employees, from which:Focus towards business: All plans and actions are oriented to the Company's business development objectives.Customer focus to: All plans and actions of the Company to focus the customer great service and meet the diverse needs of customers with the best service, reliability and perform a be honest to retain existing customers while developing potential customers.Focus to the community: The tourism product, the company's activities are made on the basis of "community" friendly natural environment, consistent with the cultural environment, economic - society, creating positive relationships with the community and always receive the support of the community for development activities of the Company.Focus to staff: All plans and actions towards business customers to deliver business results of the Company, which will have conditions to increase revenue, improve quality of life of employees . Create working conditions most favorable physical and mental work to increase the positive motivation of staff, best service to our customers and the development objectives of the Company.TrademarkTrademarks tourism services and our company logo has officially been registered and is protected by copyright owned by the Bureau of Industry and the Copyright Vietnam.Company Logo Service Saigontourist apricot flowers with yellow icon tradition, symbolizing spring South, bringing joy and luck. The S is yellow on blue background represents the shape of Vietnam, and the first writing of the name Saigon. Small blue circle with a vertical stripe and horizontal stripe between three S shaped globe, can now scale to expand relations and international activities of the Saigontourist. Along with yellow apricot flowers, the words ", Saigontourist Travel Service" and the name International ", Saigontourist Travel Service" are located in a block, show the sustainability on a solid foundation.These important milestones1975Guidelines established Department of Tourism, under the HCM City Tourism Corporation, serves to focus the object of international tourists and domestic tourists. This is the predecessor of the Company, Saigontourist Travel Service today.1988Successful organization of the program's first foreign tourist in Cambodia, Germany and France.1990Travel Guide Chamber changed its name to Tourism Operations Center, under the Tourism Company in Ho Chi Minh City. Main business segment during this period is international travel.1991Implement the program for the first tourist ship international travelers.1992To promote the development of tours and diversity dominate the market began to travel abroad. Officially established travel abroad.1993Establish Branch Office Saigontourist Danang.1996Began organizing tours to Phu Quoc travelers ship in the form of routing.1999* Tourism Operations Center officially renamed the company Saigontourist Travel Service, under the Tourism Corporation of Saigon.* To organize tours of Vietnam (Ho Chi Minh City, Ha Long, Con Dao, Phu Quoc) for travelers in the form of ship routing, welcomed the ship with five stars the highest number of visitors (2605 persons).* Travel Company first VNAT top ranking top ten International Tourism in Vietnam.2000The first travel companies in Vietnam to welcome more than 100,000 international travelers ship.2001HCM City People's Committee honored the State Enterprise ranked one place.In 2002The first travel companies in Vietnam to be certified ISO 9001-2000 for Quality Management.2003* Officially a member of Tourism MICE Club Vietnam.* Organization Mekong river tours between HCM City and Phnom Penh by boat.2004* The company's first tour in Vietnam, funded and organized the annual program "Light up trust" with the sea tours, travel books for blind students in Ho HCM.Cong tour operators first participation in Vietnam successfully hosted the International Regatta sail boat race in Hong Kong - Nha Trang.2005* Organization successfully inland tour (tour Phan Thiet) with the largest number of visitors (6,000 visitors).* The company's first tour in Vietnam Premium Travel brand development for products and services in tourism and foreign advanced.* The company's first tour in Vietnam, donated the entire premium for foreign tourist visitors.2006* Implement special programs MICE Group at Nha Trang for 180 Russian visitors to Vietnam by a special individual.* The official travel service providers and agents for the maritime world's leading carriers, including company Costa Crociere SpA Ship and Star Cruises.* The service provider official travel contribute to organizational success for the delegation of the industry over 80 businesses participate in trade promotion and investment and tourism HCM City People's Committee in North USA.* Organization for group tours wife, husband, and a delegation of Ministers attending the APEC conference in HCMC.* Proactive construction and management of specialized travel site on the season and developed into the brand electronic www.dulichhe.com, www.dulichthu-dong.com, www.dulichtet.com and www.dulichkhuyenmai. com* Participate successfully hosted the International Regatta sail boat race in Hong Kong - Nha Trang times 2.2007* The only company in Vietnam donated the entire cost of foreign travel insurance insurance groups of leading U.S. insurer AIG.* The only company in Vietnam MICE deploy special program to Malaysia - Singapore yacht with five-star Super Star Gemini cruise combined manner - fly (ship and air).* The only company implementing the 'five points to a sea of Hong Kong - Philippines - Malaysia - Brunei - Singapore' with five-star Costa Allegra cruise.* The first company to build free travel blog for Vietnam and abroad www.blogdulich.com* Pick up the ship SuperStar Libra was first to Vietnam* Organization of successful international conferences ship first in Ha Long, Vietnam* Organization of the program "Celebrate New Year 'for the first time on FTV boat on 31/12/2007.2008* To expand and develop business network across the country.* Organizing successful tour by bicycle through Vietnam and the combination of philanthropy for the Canadian delegation.* Participate in service trip in Ho Chi Minh City by German Foreign Minister.* To organize successful MICE Group 131 guests and France in Hoi An.* Organizing successful tour through Vietnam for union politics of Austria.* Organization MICE tours for groups of Russian tourists to Vietnam to find out investment opportunities in Vietnam combined visit HCM City and Phan Thiet.* To organize successful MICE Group 200 guests in Thailand.STS - Honours and awardsSaigontourist always appreciate the quality of service factors and develop appropriate products needs. With the efforts and achievements described above, we were honored to receive the title:Labor Medal Third Class by the Government in 2001.Top tour operators in Vietnam by Vietnam National Administration of Tourism and the Vietnam Tourism Association voted in 1999 to 2006.Best tour operator in Vietnam by readers of Vietnam Economic Times poll from 2001 to 2006."Business travel is most pleased" by the readers voted Saigon Marketing from 2003 to 2007."Green Tourism Award of Vietnam" by Vietnam National Administration of Tourism awarded in 2003 for the development of tourism products linked to environmental protection activities aimed at developing sustainable tourism.Head of "Vietnam Trademark loved" by the Department of Tourism Ho Chi Minh City and Saigon newspaper readers voted in Liberation from 2005 to 2007."The company specializes in organizing high-level tour" in 2006, 2007 by Ho Chi Minh City Tourism Department and the reader's Liberation Saigon newspaper poll.The title "Golden Brand" in 2007 by HCMC Department of Tourism and readers Liberation Saigon newspaper poll."Vietnam Excellent Brand" by Vietnam Economic Times poll in 2006."Companies whose activities promote the most impressive" by the Vietnam Tourism Association voted in 2006."Vietnam Gold Star - Top 100 outstanding enterprises in Vietnam" by the National Committee for International Economic Cooperation Association and the Central Vietnam Young Entrepreneurs vote in 2007 and 2008."National Brand - Vietnam Value" - the only Travel Company was selected to join the "national brand" of the Government of Vietnam.Quality management system ISO 9001:2000With the motto to develop and compete with the quality of products and services company Saigontourist Travel Service compliance activities under the Quality Management Process ISO 9001:2000 and was the first tour in Vietnam Male receive this certificate.STS - SUPPLIERS ARE ALWAYS TRAVEL SERVICES PioneerWith the motto of always understanding the needs of customers and build products and services most appropriate tourism company Saigontourist Travel Service has always pioneered in the design and implementation of tourism programs:* The unit first deployed the product tour environment (plant trees in Da Lat and Hai Phong).* The unit's first deployment of funding and program tours and sea travel books for visually impaired students.* The unit first deployed Travel coupons to tourists.* The first unit to participate in organizing the international sailing regatta Regatta 2004.* The first unit to build and deploy tour 'The Diary of Dang Thuy Tram line. "* The unit held the first overseas tour with five-star cruise ships and tour combination of sea and air.* The first unit to build its own brand Premium Travel for products high in tourism and foreign.* Unit offered the first full premium for visitors to tour abroad.* The unit first deployed to the site's specialized travel site on the season and developed into the brand electronics branch.* The unit's first and only development related programs online travel China - Korea - Japan with 5-star Costa Allegra cruise lines and contact Malaysia - Singapore by its 5-star cruise ships Star Cruises.* Unit offered the first and only full travel insurance with AIG global aid system ISOS for global travelers to travel abroad.Social activitiesBesides the efforts in business, the company Saigontourist Travel Service is com
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 26725.doc