Đề tài Marketing - Mix một công cụ hiệu quả của Unilever trong việc nâng cao kết quả kinh doanh và hiệu quả cạnh tranh cho thương hiệu bột giặt Omo
Đối với bất kỳ một nhà kinh doanh hay doanh nghiệp nào khi đã đi vào hoạt động đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là lợi nhuận, và Unilever Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó, đặc biệt là khi công ty đang nhắm đến một thị trường rất dồi dào tiềm năng với dân số là 82 triệu người trên cả nước.Vì thế công ty phải luôn không ngừng sáng tạo tìm kiếm ra những giải pháp mới để đạt được những mục tiêu phát triển của mình, đó là vươn lên trở thành một trong các công ty đa quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng có bình quân thu nhập đầu người cao nhất trên thị trường một cách nhanh chóng.Bên cạnh hàng loạt các giải pháp mới như: thực hiện tốt đầu tư tài sản và công nghệ, mở rộng sản xuất kinh doanh, đa dạng hoá sản phẩm Unilever Việt Nam vẫn rất coi trọng các chính sách Marketing-Mix của mình.Đặt trong một sản phẩm cụ thể là bột giặt Omo chúng ta có thể thấy rõ hơn sự tài tình của công ty khi vận dụng chính sách này.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Marketng Mix một công cụ hiệu quả của Unilever trong việc nâng cao kết quả kinh doanh và hiệu quả cạnh tranh cho thương hiệu bột giặt Omo.doc