Đề tài Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty thủy sản khu vực I
I. Sơ lược quá trình hình thành và phát triển ở Công ty II. Chức năng – nhiệm vụ – cơ cấu tổ chức của Công ty 1. Chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức của Công ty a. Chức năng, nhiệm vụ. b. Cơ cấu tổ chức của Công ty 2. Một số đặc điểm về lao động – tiền lương ở Công ty a. Đặc điểm về lao động b. Đặc điểm về tiền lương III. Tình hình hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty 1. Một số đặc điểm về vốn – Nguyên vật liệu – sản phẩm và thị trường tiêu thụ của Công ty. a. Đặc điểm về vốn của Công ty b. Đặc điểm sản phẩm của Công ty c. Thị trường tiêu thụ của Công ty 2. Hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở Công ty Thuỷ sản khu vực I thời gian qua. a. Mạng lưới tiêu thụ của Công ty. b. Thị trường tiêu thụ của Công ty 3. Một số thành tựu đạt được trong công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty. 4. Những mặt còn hạn chế trong công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty cần giải quyết. IV. Một số biện pháp cơ bản đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty. 4.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm 4.2. Giảm giá sản phẩm đến người tiêu dùng 4.3. Hoàn thiện phương thức tiêu thụ và các chính sách hỗ trợ tiêu thụ. 4.4. Tăng cường hoạt động Marketing 4.5. Tổ chức hoàn thiện đội ngũ cán bộ V. Một số kiến nghị nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Kiến nghị 1. Kiến nghị 2. Kiến nghị 3. Kiến nghị 4.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số biện pháp cơ bản nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở Công ty thuỷ sản khu vực I.DOC