Đề tài Một số biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam
MỤC LỤC Trang LỜI MỞ ĐẦU 6 CHƯƠNG I: Một số vấn đề lý luận về xuất khẩu và vai trò của xuất khẩu hàng may mặc trong doanh nghiệp 8 I. Khái niệm, các hình thức xuất khẩu và vai trò của xuất khẩu 8 II. Vai trò của xuất khẩu hàng may mặc đối với Việt Nam. 14 III. Thị trường cho hàng may mặc và xu hướng nhập khẩu hàng may mặc trên thế giới. 16 CHƯƠNG II: Thực trạng kinh doanh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt - May Việt Nam giai đoạn 1995-1998. 29 I. Những nét khái quát về Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 29 II. Thực trạng xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty Dệt- May thời kỳ 1995-1998. 42 III. đánh giá chung những thành tựu và hạn chế của hoạt động xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 61 CHƯƠNG III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam trong thời gian tới. 67 I. Triển vọng xuất khẩu hàng may mặc của Tổng Công ty trong thời gian tới. 67 II. Những giải pháp chủ yếu về phía Tổng Công ty Dệt-May Việt Nam. 73 III. Một số kiến nghị Chính phủ. 80 KẾT LUẬN 86 TÀI LIỆU THAM KHẢO 88
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Một số biện pháp đẩy mạnh xuất khẩu hàng may mặc ở Tổng Công ty Dệt May Việt Nam.doc