Đề tài Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam

Giá bán sản phẩm chính là thước đo về giá trị đối với khách hàng. Giá trị giống như vẻ đẹp được xác định trong ý nghĩ của người mua, người xem. Giá bán sản phẩm thể hiện rất nhiều ý nghĩa, nó nói với người mua tiềm năng về chất lượng sản phẩm. Điều đó thể hiện ở chỗ là mặc dù có giá bán tương đối cao nhưng sản phẩm của Honda Việt Nam vẫn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

 

 

doc32 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1807 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số biện pháp nhằm hoàn thiện chiến lược cạnh tranh của Honda Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA174.DOC