Đề tài Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam

MỤC LỤC

LỜI MỞ ĐẦU 1

CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHO SỰ VẬN DỤNG NGHIÊN CỨU VỀ THƯƠNG HIỆU 3

I. Thương hiệu là gì? 3

1. Thương hiệu 3

2. Thành phần của thương hiệu 5

2.1. Thành phần chức năng 5

2.2. Thành phần cảm xúc 5

2.2.1. Nhãn hiệu hàng hoá 5

2.2.2. Tên thương mại 6

2.2.3. Chỉ dẫn địa lý và tên gọi xuất xứ hàng hoá 6

II. Giá trị của thương hiệu 7

III. Chiêu thị và công dụng quảng bá thương hiệu 8

CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG NGÀNH CÀ PHÊ VIỆT NAM HIỆN NAY 9

I. Tổng quan về tình hình sản xuất - xuất khẩu của ngành cà phê Việt Nam 9

1. Số lượng kim ngạch 9

2. Thị trường của cà phê Việt Nam 11

II. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập wto 13

1. Thực trạng cà phê Việt Nam 13

2. Khó khăn và thách thức của ngành cà phê khi Việt Nam gia nhập WTO. 14

CHƯƠNG III: SÁNG KIẾN - GIẢI PHÁP XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÀ PHÊ 17

I. Sáng kiến và giải pháp 17

 

KẾT LUẬN 20

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 21

 

doc23 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1820 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Một số vấn đề về xây dựng thương hiệu cho mặt hàng cà phê Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docDA322.doc
Tài liệu liên quan