Đề tài Nghiên cứu hoạt động Marketing bán hàng ở công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội

- Phân đạm của Công ty phần lớn được nhập khẩu từ Inđô, Côét với chất lượng tốt và chủng loại phong phú giá cả phù hợp. Trong những năm gần đây, thị trường phân đạm trên thế giới có luôn có sự biến động lớn về giá cả, chủng loại và chất lượng cho nên nó ảnh hưởng tới thị trường trong nước.

- Với mặt hàng phân lân, khối lượng phân lân tiêu thụ tượng đối nhỏ năm 2000 là 382,99 tấn chỉ chiếm 7,11% tổng khối lượng tiêu thụ năm 2001 là 730,20 chiếm 6,65% và giảm 2,38% so với năm 2000. Năm 2002 lượng tiêu thụ là 423,4 tấn chiếm 6,62% và tăng 8,09% so với năm 2001. Bình quân qua 3 năm lượng phân lân tiêu thụ tăng 2,49%. Nguyên nhân chính dẫn đến lượng phân lân của Công ty tiêu thụ hạn chế là trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị kinh doanh mặt hàng này, nó ảnh hưởng tới tình hình tiêu thụ của Công ty.

- Cũng giống như mặt hàng phân đạm, phân kali có khối lượng tiêu thụ tương đối lớn năm 2000 khối lượng tiêu thụ 2305.83 tấn chiếm 40,65% tổng lượng phân bón tiêu thụ. Năm 2001 lượng phân bón tiêu thụ là 2378,15 tấn chiếm 40,5% tăng 3,53% so với năm 2000. Và năm 2002 lượng phân kali tiêu thụ là 2548,7 tấn chiếm 39,86% tăng 6,77% so với năm 2001. Bình quân 3 năm qua lượng phân bón tiêu thụ tặng 5,13%. Phân kali là mặt hàng có khối lượng tiêu thụ lớn thứ hai sau phân đạm nhưng trong vài năm lại đây, khối lượng tiêu thụ của Công ty có chiều hướng suy giảm cụ thể lằnm 2001 giảm 2,83% so với năm 2000.

 

doc83 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1957 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Nghiên cứu hoạt động Marketing bán hàng ở công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docNghiên cứu hoạt động marketing bán hàng ở Công ty vật tư nông nghiệp Hà Nội.doc
Tài liệu liên quan