Đề tài Nghiên cứu thị trường với sự phát triển của doanh nghiệp công nghiệp
MỤC LỤC LỜI MỞ ĐẦU PHẦN I - LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THỊ TRƯỜNG VÀ CÔNG TÁC NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP . I-Các khái niệm về thị trường 1.Khái niệm marketing 2.Khái niệm về thị trường II-Đặc điểm của thị trường với doanh nghiệp công nghiệp 1. Đặc điểm chung của thị trường 2.Hình thức phát triển của hàng hoá công nghiệp . 3.Các phương pháp nghiên cứu thị trường 4.Chọn nhãn hiệu trên thị trường mục tiêu của doanh nghiệp công nghiệp III-Các bộ phận cấu thành thị trường : 1.Cung 2.Cầu 3.Gía cả 4.Cạnh tranh 5.Mối quan hệ cung- cầu và giá cả PHẦN II -THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG THỜI GIAN QUA I-Thực trạng thị trường và công tác nghiên cứu thị trường của doanh nghiệp công nghiệp . 1.Thực trạng thị trường 2.Thực trạng và những đặc điểm tổ chức doanh nghiệp công nghiệp theo cơ chế thị trường . II-Một số kiến nghị nhằm phát triển thị trường và hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường ở các doanh nghiệp công nghiệp 1.Về phát triển thị trường 2.Kiến nghị đối với nhà nước PHẦN III - NHỮNG GIẢI PHÁP ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP CÔNG NGHIỆP 1.Đẩy mạnh công tác nghiên cứu thị trường 2.Giải pháp phát triển một số ngành lĩnh vực 3.Hoàn thiện công tác nghiên cứu thị trường các doanh nghiệp KẾT LUẬN
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- DA073.DOC