Đề tài Nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Dịch vụ Viễn thông
Về phía công ty GPC, trên cơ sở hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên, Công ty đã triển khai các hoạt động tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua, từ năm 1999 đến nay, cứ 2 năm một lần Công ty cũng tổ chức các hội thi “Người CSKH giỏi”. Đặc biệt năm 2005 vừa qua, Công ty đã chuẩn bị và tổ chức thành công hội thi “Người CSKH giỏi” lần thứ 4, đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức có sự tham gia của 3 BĐTT lớn là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với quy mô lớn cả về nội dung và hình thức: số lượng giao dịch viên tham dự hội thi lớn nhất so với các hội thi lần trước, số lượng câu hỏi và đáp án rất lớn (khoảng 400 câu) với nội dung bao trùm toàn bộ hoạt động của Công ty và các đối thủ cạnh tranh, chất lượng giao dịch viên tham dự hội thi cao và đồng đều. Tất cả các hoạt động nêu trên đã có tác dụng mạnh mẽ góp phần nâng cao nhận thức về công tác chăm sóc khách hàng cho toàn thể CBCNV trong công ty. Tuy nhiên, từ nhận thức đến hoạt động thực tiễn còn một khoảng cách nhất định, đòi hỏi mỗi CBCNV nói chung và bộ phận trực tiếp làm công tác chăm sóc khách hàng nói riêng phải tiếp tục trau dồi về kỹ năng nghiệp vụ, tâm lý khách hàng. để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Nghiên cứu thực trạng công tác chăm sóc khách hàng ở Công ty Dịch vụ Viễn thông.doc