Đề tài Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012

(Bản scan)

Mục lục

Chương I: Giới thiệu về công ty VTC Intecom và sản phẩm game CrossFire

Chương II: Tình hình công ty VTC Intecom

Chương III: Chiến lược tiếp thị

Chương IV: Một số chiến lược tiếp thị của VTC Game

Chương V: Tổng kết

pdf15 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1891 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Phân tích chiến lược tiếp thị cho game CrossFire của VTC Intecom trong giai đoạn năm 2011-2012, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfDe-Tai-Phan-tich-chien-luoc-tiep-thi-cho-game-CrossFire-CF-cua-VTC-Intecom-trong-giai-doan-nam-2011-2012.pdf
Tài liệu liên quan