Đề tài Phân tích ngành hàng nhãn tỉnh Hưng Yên
MỤC LỤC I. Summary 2 1. Mục tiêu nghiên cứu 2 2. Nội dung nghiên cứu 2 3. Phương pháp triển khai nghiên cứu 3 II. Thông tin chung 3 1. Nguồn gốc của cây nhãn 3 2. Diện tích, năng suất và sản lượng nhãn của tỉnh 4 3. Các giống nhãn ở Hưng yên 5 III. Thông tin về thị trường và sự phát triển của sản phẩm 6 1. Xu hướng về thị trường của sản phẩm 6 2. Sự phát triển của nhãn trong các thời kỳ khác nhau 6 IV. Mô tả ngàng hàng nhãn tại Hưng yên 8 1. Kênh tiêu thụ 8 2. Thị trường tiêu thụ 9 V. Các tác nhân tham gia ngàng hàng nhãn và mối quan hệ giữa họ. 9 1. Người sản xuất (người sản xuất cây giống và người trồng nhãn) 9 2. Người thu gom/chủ buôn. 10 3. Người bán lẻ 12 4. Người chế biến 13 5. Một số đặc điểm thị trường tiêu thụ nhãn tại Hà nội 14 6. Người tiêu dùng 18 7. Các hoạt động phát triển nhãn trong tỉnh 18 VI. Quá trình hình thành giá trong kênh tiêu thụ nhãn 20 1. Quá trình hình thành giá trong kênh hàng tiêu thụ nhãn tươi 20 2. Quá trình hình thành giá trong kênh tiêu thụ nhãn chế biến 21 VII. Thuận lợi và khó khăn 21 1. Trong hoạt động sản xuất 21 2. Trong tiêu thụ sản phẩm 22 VIII. Kết luận và đề nghị 22 1. Kết luận 22 2. Đề xuất chính sách 23 IX. Phụ lục 25 X. Danh sách phỏng vấn 31 XI. Tài liệu tham khảo 32
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phân tích ngành hàng nhãn tỉnh hưng yên.doc