Đề tài Phân tích và đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Huy Hoàng

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm, từ đó tăng doanh thu bán hàng.

- Đem lại sự hiểu biết cho khách hàng về công ty và sản phẩm của công ty. Từng bước tạo dựng hỡnh ảnh của công ty trong tâm trí người tiêu dùng.

- Giúp công ty thu thập được nhưng thông tin về thị trường: Nhu cầu sản phẩm, thói quen tiêu dùng. Qua đó giúp công ty có nhưng thay đổi phù hợp để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng, góp phần đẩy mạnh tiêu thụ.

- Có mạng lưới tiêu thụ rộng khắp giúp cho sản phẩm của công ty tiếp cận với mọi thị trường, giảm bớt khoảng cách về không gian giua người sản xuất và người tiêu dùng. Công ty có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất kỳ nơi nào.

- Quảng bá hỡnh ảnh của công ty.

 

ppt24 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 1657 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Phân tích và đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Huy Hoàng, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pptHân tích và đề xuất một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty CPĐT&TMQT Huy Hoàng.ppt
Tài liệu liên quan