Đề tài Phát triển hình thức bán hàng tận nhà trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam, liên hệ với công ty TNHH AVON Việt Nam
MỤC LỤC A- PHẦN MỞ ĐẦU 1 B- PHẦN NỘI DUNG 3 CHƯƠNG I 3 TỔNG QUAN VỀ BÁN HÀNG TRỰC TIẾP 3 I-VAI TRŨ CỦA BỎN HàNG TRỰC TIẾP. 3 1. VAI TRŨ BỎN HàNG 3 2.VAI TRŨ THU NHẬN THỤNG TIN 3 3.VAI TRŨ đưa thông tin tới khách hàng 4 4.VAI TRŨ TIẾT KIỆM CHI PHỚ 4 1.1- Người trUNG GIAN 5 1.2-Với người mua công nghiệp ( tổ chức ) 6 1.3-Người mua hàng cá nhân 6 II-QUỎ TRỠNH BỎN HàNG 7 1. Phát sinh tiềm năng. 7 3.Xác định ảnh hưỏng mua 11 4.LẬP KẾ HOẠCH TRỠNH BàY 12 5.TRỠNH BàY 13 6.HOàN THàNH VIỆC BỎN HàNG. 15 7.THEO DỪI VIỆC THỰC HIỆN:PHỤC VỤ KHỎCH HàNG. 16 CHƯƠNG II: 20 THIẾT LẬP CÁC HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TRỰC TIẾP TRONG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI 20 CỦA DOANH NGHIỆP 20 CHƯƠNGIII 24 CẢI THIỆN KẾT QUẢ BÁN HÀNG 24 I. GIảI PHỎP CHUNG CHO HỠNH THỨC BỎN HàNG TRỰC TIẾP. 24 1.XÕY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHỎCH HàNG. 24 2.Nâng cao kỹ năng bán hàng 25 3.PHỎT TRIỂN PHẨM CHẤT CỎ NHÕN 27 4.TỰ QUẢN 28 II. GIẢI PHỎP VỚI XỲC TIẾN BỎN CỦA AVON 30 C: KẾT LUẬN 33 DANH MỤC TÀI LIẸU THAM KHẢO 34
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phát triển hình thức bán hàng tận nhà trong hoạt động marketing của các đoanh nghiệp Việt NamLiên hệ với công ty TNHH AVON Việt Nam.DOC