Đề tài Phát triển thị trường cho làng nghề tiểu thủ công nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn hiện nay
(Bản scan) Việc tổ chức lưu thông, tiêu thụ sản phẩm của làng nghề tiểu thủ công nghiệp trên thị trường nội địa đều do những người sản xuất tự tổ chức, thiết lập mạng lưới phân phối riêng, hình thức này chiếm tới 61,8%. Các doanh nghiệp vừa sản xuất, vừa thiết lập quan hệ với các chủ cửa hàng ở các đô thị và các vùng trên cả nước để tiêu thụ sản phẩm của mình. Trong quá trình hoạt động, các cơ sở sản xuất tự mua cửa hàng hoặc thuê cửa hàng để giới thiệu sản phẩm và mở rộng thị trường như: - Tổ chức điểm trưng bày giới thiệu và bán hàng hóa ngay tại nơi sản xuất, hình thành khu vực bán hàng tập trung của làng nghề. - Các hộ, cơ sở sản xuất mở cửa hàng tiêu thụ riêng của mình, tổ chức các đại lý tiêu thụ ở các đô thị lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lạng Sơn.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Phát triển thị trường cho làng nghề tiểu thủ công nghiệp vùng đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn hiện nay.pdf