Đề tài Quản lý chất lượng sản phẩm với ISO 9000
Mục lục Mở đầu. 1 I. Quản lý chất lợng và hệ thống quản lý chất lợng ISO 9000. 2 1. Quản lý chất lợng là gì?. 2 2. Vai trò của quản lý chất lợng. 2 3. Hệ thống quản lý chất lợng ISO 9000. 2 4. áp dụng ISO 9000 trong dịch vụ quản lý hành chính nhà nớc. 5 II.Hệ thống quản lý chất lợng ISO 9000 trong dịch vụ hành chính nhà nớc12 1. Công tác chuẩn bị trớc khi bớc vào áp dụng hệ thống ISO 900012 2. Quy trình tạo ra dịch vụ hành chính lập kế hoạch. 15 3. Cam kết của lãnh đạo. 18 4. Thành lập Ban ISO. 21 5. Đào tạo nhận thức. 24 6. Xây dựng hệ thống các văn bản của hệ thống quản lý chất lợng ISO 9001:2000 26 III. Các giải pháp nâng cao ý thức chất lượng trong tổchức 1. Nâng cao ý thức chất lượng của công nhân viên chức trong tổchức 41 2. Phát huy trí tuệtập thể42 3. Xây dựng các quy định liên quan đến chất lượng trong tổchức 43 Kếtluận.51
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Quản lý chất lượng sản phẩm với ISO 9000.pdf