Đề tài Quảng cáo advertising - Content strategy in Digital Marketing

ưu tiên cho những thông điệp chính và đặc trưng

hoàn thiện được công cụ tìm kiếm

có tác dụng thúc đẩy giá trị

hoàn thiện những lỗ hổng trong phân tích

tạo nhiều liên kết và cho biết người dùng phù hợp

giúp kế hoạch của bạn trong tương lai

pdf40 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1546 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Quảng cáo advertising - Content strategy in Digital Marketing, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
>> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> QUẢNG CÁO ADVERTISING GV: Huỳnh Phước Nghĩa >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Đề tài Content Strategy in Digital Marketing Nhóm 19 – Marketing k34 0 3 1 1 0 2 >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> I. Digital Marketing II. Content Strategy III. Tình huống thực tiễn IV. Kiến nghị - Hạn chế NỘI DUNG CHÍNH >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Digital Marketing TiVi Internet Mobile phone Khác … Marketing Thương hiệu Digital Marketing >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Digital Marketing PULL PUSH >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Digital Marketing PULL customer Tìm kiếm Lựa chọn trực tiếp >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Digital Marketing PUSH Marketer  Customer ssss.smail.com >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy Quá trình lập kế hoạch cho việc tạo ra, xuất bản (công bố), quản trị nội dung hữa ích và hữu dụng Kristina Halvorson tác giả “Content Strategy for the Web” >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy HÌNH THỨC text & data >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy HÌNH THỨC graphics >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy HÌNH THỨC video & animation >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy HÌNH THỨC audio >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy Đặc điểm Quan trọng Đảm bảo mục tiêu tổ chức Lập kế hoạch, dự đoán tình huống Cung cấp nội dung cần thiết Đảm bảo trước sau như một Tập trung vào tầm nhìn chung >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy Đặc điểm Quan trọng Giảm chi phí Sự thật: Từ ngữ thì rẻ hơn câu chữ Tiết kiệm tiền, thời gian trong ngân quỹ dự án cho thiết kế và phát triển >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Content Strategy Đặc điểm Quan trọng Kết quả cao hơn ưu tiên cho những thông điệp chính và đặc trưng hoàn thiện được công cụ tìm kiếm có tác dụng thúc đẩy giá trị hoàn thiện những lỗ hổng trong phân tích tạo nhiều liên kết và cho biết người dùng phù hợp giúp kế hoạch của bạn trong tương lai >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Tình huống >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Sáng tạo tiệc Yo! 1. Analyze Các bạn trẻ năng động, sáng tạo, muốn tìm được sân chơi thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Khẳng định và khuyết trương thương hiệu. Thân thiết, gắn bó với khách hàng mục tiêu. Tạo sân chơi, có giải thưởng. Một cuộc thi sáng tạo cùng Yomost! >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Sáng tạo tiệc Yo! 2. Collect Chọn kênh  www.phongcachyo.com  www.kenh14.vn  www.zing.vn  www.yeuamnhac.com  Yan! TV  www.facebook.com  www.youtube.com >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Sáng tạo tiệc Yo! 2. Collect Lên lịch vận hành Thời gian: 11/2010 – 19/02/2011  Gđ 1 – Thiết kế tiệc (5/11 – 31/12/2010  Gđ 2 – Bình chọn tiệc (1/1 – 21/1/2011  Gđ 3 – Tiệc Yo + Trao giải (12/2/2011) >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Sáng tạo tiệc Yo! 3. Publish  Thông tin trên web chính thức.  Treo banner quảng cáo.  Thông tin trên các web đã chọn, báo mạng.  Đăng clip quảng cáo trên youtube.  Quảng bá trên facebook.  ………….. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Sáng tạo tiệc Yo! 4. Manage  Hơn 15,000 bữa tiệc được thiết kế 7 triệu khách mời dự tiệc  Hơn 7 triệu người click “Like” >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Vietnam Idol 2010 1. Analyze Mọi người dân Việt Nam cũng như nước ngoài, những người đam mê âm nhạc. Khẳng định sự phát triển ngành âm nhạc Việt Nam, cùng sự phát triển của đài truyền hình Việt Nam vtv. Tạo sân chơi, phát hiện tài năng mới. Rút kinh nghiệm từ American Idol và 2 mùa Idol trước. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Vietnam Idol 2010 2. Collect Chọn kênh www.vietnamidol.com.vn Đài truyền hình VTV  www.youtube.com  www.nhaccuatui.com  www.yume.com www.facebook.com  www.kenh14.vn  Tận dụng blog cá nhân >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Vietnam Idol 2010 2. Collect Lên lịch vận hành Thời gian: 21/8/2010 – 25/12/2010  Vòng sơ tuyển: 21/8 – 18/9/2010  Vòng bán kết 20 TS: 25/9 – 16/10/2010  Vòng chung kết 10 TS: 23/10 – 25/12/2010 >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Vietnam Idol 2010 3. Publish  Tổ chức từng đêm thi. Thông tin trên web chính thức.  Treo banner quảng cáo.  Thông tin trên các web, báo mạng, blog cá nhân sau từng đêm thi.  Các clip về cuộc thi, clip vui nhộn từ thí sinh.  Bình chọn qua SMS, tổng đài có thưởng.  Quảng bá trên facebook thông qua các fan.  ………….. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Vietnam Idol 2010 4. Manage 0 100 200 300 400 500 600 700 800 900 file nhạc video hình ảnh bài viết zing yume NCT >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Du xuân cùng Andy&Lyly 1. Analyze Toàn thể người tiêu dùng trên khắp đất nước. Thu hút sự chú ý của mọi gia đình Việt Nam đối với sản phẩm nước xả vải Comfort bằng hình ảnh quen thuộc của cặp đôi Andy & Lily. Tương tác trực tiếp: đến thăm từng gia đình. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Du xuân cùng Andy&Lyly 2. Collect Chọn kênh www.comforttet.com www.youtube.com www.yume.com www.webtretho.com >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Du xuân cùng Andy&Lyly 2. Collect Lên lịch vận hành Thời gian: 13/12/2010 – 13/01/2011  Phạm vi: 6 tỉnh thành (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ)  Mỗi ngày, Andy & Lyly sẽ đến thăm 10 – 12 hộ gia đình (ở mỗi tỉnh thành) >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Du xuân cùng Andy&Lyly 3. Publish  Đăng tin trên web chính thức.  Đăng tin trên webtretho.com.  Banner tại các siêu thị.  Cách tham gia: Để được trở thành 1 trong số 1000 hộ gia đình được Andy & Lily ghé thăm ,chỉ cần đăng ký trên website hoặc đăng ký trực tiếp tại các hệ thống siêu thị.  Thực hiện đến thăm và chúc tết các gia đình đã đăng ký tại các tỉnh thành. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Du xuân cùng Andy&Lyly 4. Manage  Đã triển khai theo đúng kế hoạch. Số lượng thống kê vẫn chưa được công bố.  Bất ngờ, thu hút nhưng còn hẹp.  Chưa sử dụng các truyền thông kỹ thuật số 1 cách triệt để, ít tạo tiếng vang. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Kiến nghị NÊN  Sử dụng tất cả các hình thức truyền thông kỹ thuật số có thể.  Phân tích rõ ràng, kỹ lưỡng khi bắt đầu 1 chiến dịch Digital Marketing.  Lựa chọn những kênh phát phù hợp.  Thông tin phải rõ ràng, đầy đủ trên các web. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Kiến nghị NÊN Tận dụng các trang cá nhân: blog, facebook….  Luôn có sự tương tác trực tiếp với khách hàng trên các trang web, qua điện thoại, fax, email…  Luôn luôn giám sát, quản lý trong quá trình thực hiện -> kịp thời chỉnh sửa. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Kiến nghị KHÔNG NÊN Không thực hiện những điều nên làm đã nêu trên! >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Kiến nghị KHÔNG NÊN Quá tập trung sự chú ý vào sản phẩm của bạn.  Có một thông điệp marketing kém thuyết phục  Dùng từ sai  Quên thúc đẩy  Xuất hiện không đủ nhiều  Thiếu sự bám sát, theo dõi  Thiếu những người chuyên nghiệp >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >> Hạn chế của nghiên cứu Vấn đề khá mới mẻ ở Việt Nam. Thuật ngữ sử dụng có thể còn thiếu chính xác theo chuyên môn. Chỉ dừng lại ở việc phân tích. Không thực sự hiểu rõ content strategy mà công ty đã thực hiện. Các số liệu được đưa ra chỉ dựa vào báo cáo trên các báo. >> 0 >> 1 >> 2 >> 3 >> 4 >>

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfdigitalmarketing.pdf