Đề tài Sinh viên trường Đại học công nghiệp TP HCM với sự lựa chọn trà thảo mộc Dr.Thanh trong thời gian gần đây
Mục lục I, Phần mở đầu 1, Tóm tắt nghiên cứu 2, Phần dẫn nhập II, Phần nội dung 1, Phương pháp nghiên cứu 2, Mô hình nghiên cứu 3, Mô tả thị trường 4, Kết quả nghiên cứu và những hạn chế của công trình nghiên cứu 5, Thống kê kết quả nghiên cứu 6, Kiểm định giả thiết 7, Hạn chế và khuyến nghị 8, Danh mục tài liệu tham khảo 9, Phụ lục
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Sự lựa chọn Trà Thảo mộc DrThanh với đối tượng khách hàng là Sinh Viên.pdf