Đề tài Tái định vị thương hiệu và thực tế áp dụng cho dãy sản phẩm của Kotex Việt Nam

(Bản scan)

Một thương hiệu muốn ăn sâu vào tâm trí khách hàng khi khách hàng đã được trải nghiệm, và Kotex đã nỗ lực để khách hàng được trải nghiệm một cách tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của công ty

Kotex đã có 1 định hướng rõ ràng, thay vì hướng tới những khách hàng chung chung thì Kotex tập trung sản phẩm cho đối tượng là các bạn gái mới lớn, đây là khách hàng tiềm năng của Kotex trong tương lai

pdf30 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2172 | Lượt tải: 4download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Tái định vị thương hiệu và thực tế áp dụng cho dãy sản phẩm của Kotex Việt Nam, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftaidinhvithuonghieu.pdf
Tài liệu liên quan