Đề tài Tài nguyên có khả năng phục hồi và không có khả năng phục hồi
(Bản scan) Mục lục Mở đầu 1. Giới thiệu chung 2. Đối tượng nghiên cứu 3. Phương pháp nghiên cứu 4. Phạm vi nghiên cứu 5. Kết quả nghiên cứu Nội dung 1. Tình hình giao thông ở thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng 2. Thành phần các chất ô nhiễm trong hoạt động giao thông 3. Sự nguy hiểm do sự phát triển vượt bậc phương tiện hiện nay 4. Đề xuất các giải pháp hạn chế ô nhiễm giao thông Kết luận
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- de-tai-tai-nguyen-co-kha-nang-phuc-hoi-va-khong-co-kha-nang-phuc-hoi.pdf