Đề tài Thiết kế đường ô tô qua hai điểm H - G
Do tình hình địa chất trong vùng tuyến đi qua để đảm bảo thế ổn định thế cân bằng của các tầng đấ đá khi bị đào và phù hợp với loại đất đá thì ta chọn độ dốc ta luy cho nó phì hợp . Thường lấy ta luy đào có mái dốc là 1:1 đối với nền đường đào có chiều sâu đào <12.0m
Các file đính kèm theo tài liệu này:
chuong 4 - Thiet ke trac ngang.doc
01-LOI CAM ON.doc
02-TRANG BIA+TANG LOT.doc
chuong 1 - thiet ke binh do ky thuat.doc
Chuong 1-Tinh hinh chung.doc
chuong 2 - thiet ke trac doc tuyen.doc
Chuong 2-Xac dinh CHKT va cac CTCY cua duong.doc
chuong 3 - TT thuy van, thuy luc cua cong va ranh bien.doc
Chuong 3-Thiet ke so bo 2 PA tuyen.doc
Chuong 4-Tinh toan thuy van va thuy luc cau cong.doc
chuong 5 - Thiet ke ket cau ao duong.doc
Chuong 5-Thiet ke mat cat doc.doc
Chuong 6-Thiet ke ket cau ao duong.doc
Chuong 7-Thiet ke mat cat ngang.doc
Chuong 8-Luan chung kinh te ky thuat.doc
CONG IN.dwg
Phan I - Thi cong nen duong.doc
Phan II - Thi cong mat duong.doc
phu luc 1 - Bang tinh khoi luong dao dap.doc
phu luc 2 - Tinh toan so lieu ve bieu do van toc xe chay.doc
THI CONG MAT.dwg
THI CONG NEN.dwg
thiet ke ky thuat.doc
THIET KE SO BO IN.dwg
TONG HOP.dwg
TRAC NGANG SUA.dwg