Đề tài Thiết kế đường ô tô qua hai điểm H - G
Do tình hình địa chất trong vùng tuyến đi qua để đảm bảo thế ổn định thế cân bằng của các tầng đấ đá khi bị đào và phù hợp với loại đất đá thì ta chọn độ dốc ta luy cho nó phì hợp . Thường lấy ta luy đào có mái dốc là 1:1 đối với nền đường đào có chiều sâu đào <12.0m
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- chuong 4 - Thiet ke trac ngang.doc
- 01-LOI CAM ON.doc
- 02-TRANG BIA+TANG LOT.doc
- chuong 1 - thiet ke binh do ky thuat.doc
- Chuong 1-Tinh hinh chung.doc
- chuong 2 - thiet ke trac doc tuyen.doc
- Chuong 2-Xac dinh CHKT va cac CTCY cua duong.doc
- chuong 3 - TT thuy van, thuy luc cua cong va ranh bien.doc
- Chuong 3-Thiet ke so bo 2 PA tuyen.doc
- Chuong 4-Tinh toan thuy van va thuy luc cau cong.doc
- chuong 5 - Thiet ke ket cau ao duong.doc
- Chuong 5-Thiet ke mat cat doc.doc
- Chuong 6-Thiet ke ket cau ao duong.doc
- Chuong 7-Thiet ke mat cat ngang.doc
- Chuong 8-Luan chung kinh te ky thuat.doc
- CONG IN.dwg
- Phan I - Thi cong nen duong.doc
- Phan II - Thi cong mat duong.doc
- phu luc 1 - Bang tinh khoi luong dao dap.doc
- phu luc 2 - Tinh toan so lieu ve bieu do van toc xe chay.doc
- THI CONG MAT.dwg
- THI CONG NEN.dwg
- thiet ke ky thuat.doc
- THIET KE SO BO IN.dwg
- TONG HOP.dwg
- TRAC NGANG SUA.dwg