Đề tài Thực trạng hoạt động Marketing của công ty cổ phần thương hiệu Việt
MỤC LỤC Lời mở đầu 1 Nội dung 3 I - Tổng quan về công ty cổ phần thươpng hiệu việt ( vietbrand ) 3 1.1 quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần thương hiệu việt ( vietbrand ) 3 1.2 - Chức năng và nhiệm vụ của công ty cổ phần thương hiệu việt( vietbrand) 4 1.3 Cơ cấu tổ chức bộ máy và hoạt động 5 1.3.1 Cơ cấu tổ chức bộ máy 5 1.3.2. Cơ cấu hoạt động của bộ máy 5 1.4 Môi trường hoạt động kinh doanh của công ty. 6 1.4.1. Môi trường từ bên ngoài 7 1.4.2 Môi trường bên trong công ty. 7 II - Kết quả kinh doanh của công ty cổ phần thương hiệu việt . 8 2.1- Kết quả kinh doanh của công ty được thể hiện qua bảng số liệu dưới đây: 8 2.2 -Bảng phân tích đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty năm 2007 10 2.3 Đánh giá thực trạng kết quả kinh doanh 10 III –Thực trạng hoat động marketing của công ty cổ phần thương hiệu viêt. 12 3.1 Cơ cấu tổ chức của bộ máy marketing của công ty 12 3.2. Các hoạt đông chiến lược kế hoạch marketing của công ty. 13 3.3. Các hoat động triển khai marketing – mix của công ty. 13 3.4. Đánh giá thực trạng marketing tại công ty cổ phần thương hiệuviệt. 16 3.5. Một số kiến nghị đối với công ty cổ phần thương hiệu việt. 16 Phần kết luận 18
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Báo cáo thực tập Tại ty CP Thương hiệu Việt.DOC