Đề tài Thực trạng phát triển và ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam

MỤC LỤC

 

 

I. Những bước phát triển ban đầu. 1

1. Số lượng doanh nghiệp tham gia : 1

2. Cơ sở hạ tầng và điều kiện tiếp cận : 1

3. Mạng tâm điểm thương mại toàn cầu - GPTNET (Global Trade point Network) 2

4. Sàn thương mại điện tử Việt Nam 2

5. Hoạt động liên quan đến thương mại điện tử 4

II. Khó khăn và hạn chế. 7

III. Định hướng và việc đầu tư cho phát triển TMĐT ở Việt Nam 9

1. Những thuận lợi và cơ hội ứng dụng E – commerce đem lại. 9

2. Cơ hội và triển vọng đối với các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. 9

3. Chính sách và những cam kết của Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực khuyến khích ứng dụng TMĐT. 10

4. Tương lai của TMĐT. 11

 

doc16 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1892 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề tài Thực trạng phát triển và ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docThực trạng ứng dụng và phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.DOC
Tài liệu liên quan