Đề tài Thực trạng phát triển và ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam
MỤC LỤC I. Những bước phát triển ban đầu. 1 1. Số lượng doanh nghiệp tham gia : 1 2. Cơ sở hạ tầng và điều kiện tiếp cận : 1 3. Mạng tâm điểm thương mại toàn cầu - GPTNET (Global Trade point Network) 2 4. Sàn thương mại điện tử Việt Nam 2 5. Hoạt động liên quan đến thương mại điện tử 4 II. Khó khăn và hạn chế. 7 III. Định hướng và việc đầu tư cho phát triển TMĐT ở Việt Nam 9 1. Những thuận lợi và cơ hội ứng dụng E – commerce đem lại. 9 2. Cơ hội và triển vọng đối với các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam. 9 3. Chính sách và những cam kết của Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực khuyến khích ứng dụng TMĐT. 10 4. Tương lai của TMĐT. 11
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng ứng dụng và phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.DOC