Đề tài Thực trạng và giải pháp cho thị trường du lịch của công ty du lịch Đại Việt
Tiêu đề Trang Lời nói đầu 3 Chương I : Lý luận chung về giá cả I. Khái niệm và đặc trưng của giá 4 1. Khái niệm 4 2. Tầm quan trọng của giá 5 II. Các yếu tố chủ yếu ảnh hưởng tới sự hình thành giá 5 1. Các yếu tố trong doanh nghiệp 5 2. Những yếu tố bên ngoài 7 III.Tiến trình xác định giá bán cho một sản phẩm mới 10 1. Tiến trình xác định giá 10 2. Các giai đoạn của quá trình quản trị giá 16 IV. Các kiểu chiến lược giá 19 1. Mục tiêu chiến lược giá 19 2. Chiến lược giá áp dụng cho danh mục sản phẩm 20 3. Chiến lược điều chỉnh giá cơ bản 21 4. Chiến lược thay đổi giá 24 Chương II: Thực trạng của thị trường du lịch (Đại Việt Tourist) I. Thực trạng về thị trường di lịch ở nước ta trong những năm gần đây 27 1. Sơ lược tình hình thị trường du lịch ở nước ta trong những năm gần đây 27 2. Tình hình hoạt động của công ty du lịch Đại Việt hiên nay 29 3. Các yếu tố tác động đến việc hình thành chính sách giá của công ty 29 II. Chiến lược giá mà công ty đã sử dụng để định giá cho sản phẩm của mình 31 1. Định giá cho sản phẩm mới 31 2. Chiến lược siêu giá 31 3. Chiến lược định giá cho danh mục hàng hóa 31 4. Định giá theo nguyên tắc 31 5. Chiến lược chiết giá với một số lượng lớn hoặc trả tiền mặt 32 III. Giải pháp tương lai của công ty du lịch Đại Việt 33 Kết luận 34 Hình ảnh minh họa 35 Tài liệu tham khảo 36
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Giá cả và thực trạng của thị trường du lịch (Đại Việt Tourist).doc