Đề tài Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động quản trị bán hàng của công ty Kiến Vương tại TP HCM

Mục tiêu của lực lượng bán hàng có thể là tìm kiếm khách hàng mới, cung cấp thông tin, xúc tiến bán hàng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ hay thu thập thông tin, phân bổ hàng hóa và thu hồi công nợ. Từ những mục tiêu này, nhân viên bán hàng có thể chia thành các nhóm:

- Nhóm nhân viên tìm kiếm đơn hàng.

- Nhóm nhân viên tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

- Nhóm nhân viên hỗ trợ bán hàng.

- Nhóm nhân viên quản lý.

Mặt khác, bán hàng là bán các lợi ích sản phẩm để thõa mản nhu cầu khách hàng, do vậy để bán hàng hiệu quả cần quan tâm đến một số chức năng chính của bán hàng như sau:

- Nâng cao giá trị sản phẩm thông qua phong cách bán hàng.

- Gia tăng lợi ích khách hàng.

- Đưa ra các kế hoạch tối đa hóa hoạt động bán hàng.

- Luôn tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.

- Luôn tìm cơ hội gia tăng sự thõa mản nhu cầu khách hàng.

- Luôn tìm cơ hội để gia tăng diện tích trưng bày (điểm bán).

- Giúp khách hàng tăng giá trị phục vụ bằng cải tiến trưng bày.

- Thiết lặp quan hệ chặt chẽ giữa công ty với khách hàng.

- Theo dỗi tình hình kinh doanh của khách hàng để hỗ trợ.

- Đôn đốc khách hàng thực hiện tốt những yêu cầu công ty, lấy thêm hàng bán và thanh toán công nợ đúng hạn.

 

doc30 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 3541 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thực trạng và giải pháp nâng cao hoạt động quản trị bán hàng của công ty Kiến Vương tại TP HCM, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docThực trạng về hoạt động quản trị bán hàng của công ty kiến vương tại tphcm trong thoi gian qua.doc
Tài liệu liên quan