Đề tài Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - Mix của công ty du lịch Newstar

Nguyên tắc hoạt động của công ty:

- Hoạt động d-ới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sự quản lý

thống nhất của UBND Thành phố Hà Nội. Thực hiện chếđộ tự chủ trong

sản xuất, kinh doanh theo quy định của Nhà n-ớc Việt Nam và giấy phép

kinh doanh do UBND Thành phố Hà Nội cấp.

- Công ty đ-ợc quản lý theo chế độ một thủ tr-ởng trên cơ sở thực hiện

quyền làm chủ của tập thể những ng-ời lao động.

- Công ty hoạt động theo ph-ơng thức hạch toán kinh doanh XHCN, giải

quyết đúng đắn mối quan hệ giữa lợi ích tòan xã hội, lợi ích tập thể và lợi

ích ng-ời lao động- trong đó lợi ích ng-ời lao độnglà động lực trực tiếp.

pdf49 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 1757 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing - Mix của công ty du lịch Newstar, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdfUnlock-Thực trạng và một số biện pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing Mĩ của công ty Du Lịch Newstar.pdf
Tài liệu liên quan