Đề tài Thực trạng và một số biện pháp nhằm tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú ở khách sạn công đoàn Việt Nam
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU 1 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN 2 I. Kinh doanh khách sạn và các loại hình dịch vụ trong kinh doanh khách sạn 2 1. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 2 1.1. Kinh doanh khách sạn 2 1.2. Đặc điểm của hoạt động kinh doanh khách sạn 3 2. Lý luận cơ bản về tổ chức hoạt động kinh doanh lưu trú của khách sạn q 5 2.1. Quan niệm về tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn 5 2.2. Đặc điểm chất lượng hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn 6 2.3. Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng hoạt động khách sạn lưu trú 8 3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh lưu trú trong khách sạn 10 4. Ý nghĩa của việc tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú 14 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN 16 I. Giới thiệu tình hình và đặc điểm chung của khách sạn 16 1.1. Quá trình hình thành và phát triển của khách sạn Công Đoàn 16 1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy tại khách sạn Công Đoàn 18 II. Đánh giá tình hình kinh doanh của khách sạn 23 2.1. Đánh giá chung tình hình hoạt động kinh doanh của khách sạn Công Đoàn 24 2.2. Thực trạng hoạt động kinh doanh lưu trú ở khách sạn Công Đoàn và kết quả kinh doanh của bộ phận lưu trú 24 CHƯƠNG III: MỘT SỐ ĐỀ XUẤT NHẰM TỔ CHỨC TỐT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH LƯU TRÚ TẠU KHÁCH SẠN CÔNG ĐOÀN 32 3.1. Vài nét về tình hình hoạt động khách sạn hiện nay 32 3.2. Phương hướng phát triển hoạt động kinh doanh nói chung và của kinh doanh lưu trú nói riêng tại khách sạn Công Đoàn những năm tới. 34 3.3. Một số ý kiến nhằm tổ chức tốt hoạt động kinh doanh lưu trú tại khách sạn Công Đoàn 35 KẾT LUẬN 41 TÀI LIỆU THAM KHẢO 42
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Thực trạng kinh doanh ở khách sạn Công đoàn Việt Nam.doc