Đề tài Tình hình triển khai sản phẩm An Sinh Giáo Dục của Tổng Công Ty Bảo Việt NhânThọ
MỤC LỤC Trang LỜI NÓI ĐẦU 1 Chương I: Khái quát về bảo hiểm nhân thọ 3 I. Sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ: 3 1. Lịch sử ra đời và phát triển của bảo hiểm nhân thọ: 3 1.1. Trên thế giới: 3 1.2 Tại Việt Nam: 4 2. Sự cần thiết của bảo hiểm nhân thọ: 6 II. Các loại hình bảo hiểm nhân thọ cơ bản: 9 1. Bảo hiểm trong trường hợp tử vong: 9 2. Bảo hiểm trong trường hợp sống (còn gọi là bảo hiểm sinh kỳ): 11 3. Bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp: 12 4. Các điều khoản bảo hiểm bổ sung: 12 Chương II: Những nội dung cơ bản về sản phẩm An Sinh Giáo Dục 14 I. Quá trình hình thành và phát triển của sản phẩm An Sinh Giáo Dục 14 II. Đặc trưng cơ bản của sản phẩm An Sinh Giáo Dục: 20 1. Ý nghĩa của sản phẩm: 20 2. Những đặc trưng cơ bản của sản phẩm An Sinh Giáo dục: 22 2.1 Một Số quy định chung. 22 2.2 Trách nhiệm và phạm vi bảo hiểm: 23 2.2.1 Trách nhiệm của các bên: 23 2.2.2 Phạm vi bảo hiểm: 24 2.3 Thay đổi liên quan đến hợp đồng: 26 2.4 Số tiền bảo hiểm gốc và phí bảo hiểm: 27 2.5 Thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm: 29 III. So sánh An Sinh giáo dục của Bảo Việt với sản phẩm tương tự của công ty khác: 31 1. So sánh với sản phẩm An Trí Thành Tài của công ty BHNT AIA: 32 2. So sánh với sản phẩm Phú Tích Luỹ Giáo Dục của Prudential: 33 Chương III: Tình hình triển khai sản phẩm An Sinh Giáo Dục của tổng công ty Bảo Việt nhân thọ 36 I. Những thuận lợi khó khăn khi triển khai sản phẩm sản phẩm An Sinh Giáo Dục của Tổng Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ: 36 1. Những thuận lợi : 36 2. Những khó khăn: 37 II. Tình hình triển khai sản phẩm An Sinh Giáo Dục của tổng công ty Bảo Việt nhân thọ: 38 1. Công tác khai thác: 38 2. Công tác đánh giá rủi ro: 41 3. Công tác quản lý hợp đồng: 43 4. Công tác giám định và và giải quyết quyền lợi bảo hiểm: 46 5. Công tác marketing: 50 6. Đánh giá chung về sản phẩm: 51 Chương IV: Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của sản phẩm An Sinh Giáo Dục 53 I. Công tác phát triển thị trường: 53 1. Tăng cường mở rộng thị trường: 53 2. Đa dạng hoá kênh phân phối: 55 II. Công tác tuyển dụng, đào tạo và quản lý đại lý: 56 1. Công tác tuyển dụng đại lý : 56 2. Công tác đào tạo đại lý: 57 3. Công tác quản lý đại lý: 58 III. Công tác đánh giá rủi ro, quản lý hợp đồng, công tác giám định và giải quyết quyền lợi bảo hiểm: 58 1. Công tác đánh giá rủi ro: 58 2. Công tác quản lý hợp đồng: 59 3. Công tác giám định và giải quyết quyền lợi bảo hiểm 60 IV. Một số kiến nghị khác: 62 1. Nâng tỉ lệ hoa hồng cho đại lý: 62 2. Về công tác Marketing: 62 KẾT LUẬN 64 TÀI LIỆU THAM KHẢO 65
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- 111230.doc