Đề tài Xây dựng chiến lược xuất khẩu dừa dứa sang thị trường Mỹ
MỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC BIỂU ĐỒ ii DANH MỤC BẢNG ii PHẦN II: BÀI TẬP 40% iii CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU 1 1.1. Giới thiệu sơ lược về công ty 1 1.2. Cơ sở hình thành đề tài 2 Chương 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 4 2.1. Phân tích môi trường vĩ mô 4 2.1.1. Yếu tố kinh tế 4 2.1.2. Yếu tố chính trị 4 2.1.3. Yếu tố pháp luật 5 2.1.4. Yếu tố công nghệ 6 2.1.5. Yếu tố tự nhiên 6 2.1.6. Yếu tố văn hóa – xã hội 7 CHƯƠNG III: MÔI TRƯỜNG VI MÔ 8 3.1. Khách hàng 8 3.2. Nhà cung cấp 8 3.3. Sản phẩm thay thế 8 3.4. Đối thủ cạnh tranh 8 3.4. Đối thủ tiềm ẩn 8 CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC KINH DOANH 9 4.1. Sứ mệnh 9 4.2. Nhiệm vụ chiến lược 9 4.3. Mục tiêu chiến lược 9 4.4. Xây dựng chiến lược 9 4.5. Lực chọn phương án chiến lược 10 4.6. Kiểm tra đánh giá 10 4.7. Ước lượng doanh thu 10 CHƯƠNG 5 : KẾT LUẬN 12 TÀI LIỆU THAM KHẢO 13
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Xây dựng chiến lược xuất khẩu dừa dứa sang thị trường Mỹ.doc