Đề tài Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe Kamaz tại Công ty Daesco

(Bản scan)

Công ty có 4 nhóm sản phẩm chủ lực là:

- Nhóm thiết bị: máy khai khoáng, máy xây dựng, máy bơm, máy phát điện, thiết bị viễn thông, phương tiện vận tải

- Nhóm phụ tùng: phụ tùng ô tô các loại, xăm lốp, vòng bi, dây điện tử

- Nhóm máy điện: bếp gas, bình điện, nồi cơm, bình đun nước

- Nhóm vật tư: đá mài, pa ăng xích, lưỡi cưa

Trong những năm gần đây công ty không ngừng nhập khẩu các linh kiện và thiết bị tốt để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trong nước đang quan tậm, công ty chú trọng đến chất lượng để duy trì lợi thế cạnh tranh

pdf42 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 1954 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng chính sách truyền thông cổ động sản phẩm xe Kamaz tại Công ty Daesco, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • pdftruyen_thong_co_dong_xe_tai_7423.pdf
Tài liệu liên quan