Đề tài Xây dựng, lựa chọn và quyết định phương án sản phẩm trong chiến lược sản phẩm
Giai đoạn mà sản phẩm đã tràn lan: đây là giai đoạn kéo dài nhất trong chu kỳ sản phẩm. + Khối lượng tiêu thụ sản phẩm tăng chậm dần và có dấu hệu chững lại, thị trường đang rơi vào trạng thái bão hòa. + Cạnh tranh gay gắt giữa các nhà cung cấp trên khắp các kênh phân phối. + Nhiều thủ thuật cạnh tranh khác được các nhà cung cấp đưa ra: bán hạ giá, tăng chi phí quảng cáo tăng chi phí đầu tư cho nghiên cứu, thiết kế, thử nghiệm tạo ra các mẫu của hàng hóa mới tăng chi phí giảm lợi nhuận.
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Marketing- chiến lược dãy sản phẩm - chiến lược hỗn hợp sản phẩm.doc