Đề tài Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XXI

 

Mục lục

Lời mở đầu. 1

Chương 1. Những vấn đề cơ bản về văn hóa doanh nghiệp. 3

1.1.Bản chất văn hóa doanh nghiệp. 3

1.1.1.Văn hóa: 3

1.1.2.Văn hóa doanh nghiệp: 4

1.2. Những yếu tố cấu thành văn hoá doanh nghiệp 5

1.2.1. Theo bề mặt: 5

1.2.2.Theo cấu trúc: 8

1.3.Vai trò của văn hóa doanh nghiệp. 9

1.4. Quan hệ văn hóa doanh nghiệp và văn hóa doanh nhân: 13

1.5. Những yếu tố ảnh hưởng đến văn hoá doanh nghiệp: 15

Chương 2. Thực trạng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam hiện nay: 18

2.1 Khái quát về thực trạng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam 18

2.2.Thực trạng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam qua kết quả điều tra xã hội học: 22

2.3. Thực trạng văn hoá ở một số doanh nghiệp Việt Nam điển hình: 25

2.4. Phân tích, so sánh văn hoá doanh nghiệp một số nước. 28

2.4.1 Văn hoá doanh nghiệp Nhật Bản 28

2.4.2 Văn hoá doanh nghiệp Hoa Kỳ 29

2.4.3. Một số nét khác nhau trong văn hoá doanh nghiệp 31

2.5. Đánh giá chung. 32

Chương 3. Định hướng và quá trình xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XXI: 34

3.1. Yêu cầu khi xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam: 34

3.2. Định hướng cho việc phát triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XXI: 36

3.3. Quá trình xây dựng và ph0át triển văn hoá doanh nghiệp Việt Nam : 38

3.4. Điều kiện xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam. 44

3.5. Một số kiến nghị trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam. 46

Kết luận. 49

Tài liệu tham khảo. 50

 

 

 

doc54 trang | Chia sẻ: maiphuongdc | Lượt xem: 2935 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đề tài Xây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XXI, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docXây dựng văn hoá doanh nghiệp Việt Nam trong những năm đầu thế kỷ XXI.DOC
Tài liệu liên quan