Đồ án Định giá trên nền tảng chi phí
Mục lục PHẦN I. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ GIÁ BÁN SẢN PHẨM 3 1. Tầm quan trọng của giá trong nền kinh tế nói chung và đối với mỗi một doanh nghiệp nói riêng 3 2. Một số lý thuyết căn bản trong quỏ trỡnh định giỏ sản phẩm. 3 3. Các chính sách định giá của doanh nghiệp 4 3.1. Chính sách về sự linh hoạt giá 5 3.2. Chính sách giá theo chu kì sống của sản phẩm 5 3.3. Chính sách giá theo chi phí vận chuyển 6 3.4. Chính sách hạ giá và chiếu cố giá 9 PHẦN II. ĐỊNH GIÁ BÁN SẢN PHẨM TRÊN NỀN TẢNG CHI PHÍ 13 1. Quy trình định giá bán sản phẩm 13 1.1. Hình thành giá trong các hình thái thị trường 13 1.2. Qui trình định giá bán sản phẩm 14 2. Một số phương pháp tính giá bán sản phẩm 16 2.1. Đối tượng tính giá 16 2.2. Kì tính giá 17 2.3. Một số phương pháp tính giá thành bán sản phẩm 17 3. Các nhân tố có ảnh hưởng tới giá bán sản phẩm 31 3.1.Các nhân tố có ảnh hưởng tới giá bán sản phẩm của công ty 31 3.2. Sự khác biệt của giá cả trong doanh nghiệp thương mại và trong doanh nghiệp sản xuất 31 KẾT LUẬN 34 Tài liệu tham khảo 35
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Đề án môn học Kế toán- Định giá trên nền tảng chi phí.doc