Đồ án Kinh doanh khu vui chơi trẻ em tại quận Thủ Đức
MỤC LỤC Trang Lời Cảm Ơn Lời Cam Đoan Mục Lục Danh Mục Bảng Biểu Và Sơ Đồ Danh Mục Các Phụ Lục Danh Mục Các Từ Viết Tắt Lời Mở Đầu CHƯƠNG 1: THỰC TRẠNG KHU VUI CHƠI TRÊN ĐỊA BÀN QUẬN THỦ ĐỨC 1 1.1. THỰC TRẠNG KHU VUI CHƠI DÀNH CHO TRẺ EM 1 1.1.1. Thực trạng khu vui chơi dành cho trẻ em tại Thành phố Hồ Chí Minh 1 1.1.2. Thực trạng khu vui chơi dành cho trẻ em tại Quận Thủ Đức 5 1.1.3. Các dự án xây dựng khu vui chơi cho trẻ em và thực tế triển khai 6 1.1.3.1. Các dự án xây dựng khu vui chơi cho trẻ em 6 1.1.3.2. Thực tế triển khai 8 1.2. ĐÁNH GIÁ CƠ HỘI KINH DOANH 9 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 9 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 11 2.1. MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ 11 2.1.1. Yếu tố kinh tế 11 2.1.1.1. Thế giới 11 2.1.1.2. Trong nước 11 2.1.2. Môi trường chính trị - pháp luật 15 2.1.3.Môi trường văn hóa – xã hội 16 2.1.4. Nhân khẩu học 16 2.2. MÔI TRƯỜNG VI MÔ 18 2.2.1. Tâm lý tiêu dùng của khách hàng 18 2.2.1.1. Sự lựa chọn khu vui chơi của các bậc phụ huynh 18 2.2.1.2. Tâm lý trẻ em 20 2.2.1.2.1. Tâm lý trẻ theo tuổi 20 2.2.1.2.2. Tâm lí theo giới tính 22 2.2.1.2.3. Tâm lí theo tính cách 22 2.2.2. Phân tích đối thủ cạnh tranh hiện tại 24 2.2.2.1. Nhà Văn hóa thiếu nhi Thủ Đức 24 2.2.2.2. Khu vui chơi điện tử - Coopmart Quận 9 26 2.2.2.3. Suối Tiên 27 2.2.2.4. Khu vui chơi tại đường Kha Vạn Cân 28 2.2.2.5. Khu vui chơi trên đường Tô Ngọc Vân 29 2.2.3. Các đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn 29 2.2.4. Các sản phẩm thay thế 30 2.2.5. Nhà cung cấp 32 2.3. PHÂN TÍCH SWOT 33 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 36 CHƯƠNG 3: KẾ HOẠCH KINH DOANH 37 3.1. MỤC TIÊU KINH DOANH 37 3.1.1. Sứ mạng 37 3.1.2. Mục tiêu 37 3.2. THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA KHU VUI CHƠI 37 3.2.1. Thị trường tổng quan 37 3.2.2. Phân đoạn thị trường 38 3.2.3. Thị trường mục tiêu 39 3.3. KẾ HOẠCH MARKETING MIX 7P 40 3.3.1. Sản phẩm ( Product ) 41 3.3.1.1. Mô tả sản phẩm dịch vụ 42 3.3.1.1.1. Khu vui chơi dành cho trẻ em 42 3.3.1.1.2. Khu ẩm thực 57 3.3.1.1.3. Tổ chức tiệc sinh nhật 57 3.3.1.1.4. Tổ chức buổi ngoại khóa cho trường mẫu giáo 61 3.3.1.2 Các sản phẩm dịch vụ trong tương lai 62 3.3.2. Giá ( Price ) 62 3.3.3. Phân phối ( Place ) 67 3.3.4. Chiêu thị ( Promotion ) 68 3.3.4.1 Hình ảnh thương hiệu 68 3.3.4.2. Quảng cáo 69 3.3.4.3. Khuyến mãi 70 3.3.4.4.Quan hệ công chúng 70 3.3.5. Con người ( People ) 70 3.3.6. Quy trình ( Process ) 72 3.3.7. Cơ sở vật chất ( Physical evidence ) 79 3.4. CHƯƠNG TRÌNH MARKETING CỤ THỂ TRONG NĂM ĐẦU TIÊN 81 3.5.1. Chương trình Marketing dịp khai trương 81 3.5.2. Chương trình Marketing cụ thể cho từng tháng 81 3.5. TÌM KIẾM VÀ LỰA CHỌN NHÀ CUNG CẤP 84 3.5.1 Lựa chọn nhà cung cấp 84 3.5.2 Lập hợp đồng 84 3.5.3 Thực hiện hợp đồng 85 3.5.4 Kết thúc hợp đồng 85 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 85 CHƯƠNG 4: KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH 88 4.1. NHỮNG GIẢ ĐỊNH CẦN THIẾT 88 4.1.1. Những giả định chung 88 4.1.2. Phân bổ vật dụng mau hỏng 88 4.1.3. Khấu hao 88 4.2. NGUỒN VỐN ĐẦU TƯ 89 4.3. DỰ TOÁN TỔNG MỨC ĐẦU TƯ 89 4.4. DỰ TOÁN DOANH THU 97 4.4.1. Cơ sở để ước tính doanh thu 97 4.4.2. Ước tính doanh thu 99 4.5. KHẤU HAO 100 4.6. DỰ TOÁN TỔNG CHI PHÍ HOẠT ĐỘNG 101 7.7. LỊCH VAY VÀ TRẢ NỢ 102 4.8. PHÂN TÍCH DOANH THU HÒA VỐN 103 4.9. DỰ TOÁN KẾT QUẢ KINH DOANH 104 4.10. DỰ TOÁN DÒNG TIỀN CỦA DỰ ÁN 105 4.11. CÁC CHỈ SỐ TÀI CHÍNH CƠ BẢN 107 4.12. BẢNG CÂN ĐỐI KẾ TOÁN 108 4.12.1. Tài sản 108 4.12.2 Nguồn vốn 109 4.13. PHÂN TÍCH TỈ LỆ KINH DOANH 110 4.13.1. Phân tích độ nhạy 110 4.13.1.1. Phân tích độ nhạy một chiều 110 4.13.1.1.1. Sự thay đổi của doanh thu 110 4.13.1.1.2. Sự thay đổi của tốc độ tăng doanh thu 111 4.13.1.1.3. Sự thay đổi của tốc độ tăng giá vốn 112 4.13.1.1.4. Sự thay đổi của tốc độ tăng chi phí 113 4.13.1.1.5. Sự thay đổi của lãi suất 114 4.13.1.1.6. Sự thay đổi của dự phòng ban đầu 114 4.13.1.2. Phân tích độ nhạy hai chiều. 115 4.13.1.2.1. Sự thay đổi của doanh thu và tốc độ tăng doanh thu 115 4.13.1.2.2. Sự thay đổi của doanh thu và lãi vay 118 4.13.1.2.3. Sự thay đổi của tốc độ tăng doanh thu hàng tháng và hàng năm 120 4.13.1.2.4. Sự thay đổi của tốc độ tăng doanh thu và tốc độ tăng chi phí 122 4.13.1.2.5. Sự thay đổi của tốc độ tăng chi phí và lãi vay 125 4.13.2. Phân tích tình huống 127 TÓM TẮT CHƯƠNG 4 129 CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC QUẢN LÝ 131 5.1. MÔ TẢ VỀ CÔNG TY 131 5.1.1. Tên công ty 131 5.1.2. Quy mô công ty 131 5.1.3. Ngành nghề kinh doanh 132 5.1.4. Địa điểm kinh doanh và các điều kiện thuận lợi 132 5.1.4.1. Địa điểm kinh doanh 132 5.1.4.2. Các điều kiện thuận lợi 132 5.2. CƠ CẤU TỔ CHỨC 133 5.3. CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ 134 5.3.1. Phân tích công việc 134 5.3.1.1. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Giám đốc 134 5.3.1.2. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Kế toán – Bán vé 137 5.3.1.3. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Quản lí khu vui chơi 139 5.3.1.4. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Trưởng nhóm bán hàng 141 5.3.1.5. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Nhân viên soát vé 142 5.3.1.6. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Kiểm soát-Hoạt náo viên 144 5.3.1.7. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Đầu bếp 146 5.3.1.8. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Nhân viên bán hàng 148 5.3.1.9. Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Bảo vệ 149 5.3.1.10 Bảng mô tả công việc và tiêu chuẩn Nhân viên vệ sinh 151 5.3.2. Quy trình và chính sách tuyển dụng 152 5.3.2.1. Quy trình 152 5.3.2.2. Lập kế hoạch tuyển dụng 155 5.3.2.3 Nguồn và phương pháp tuyển dụng 157 5.3.2.4. Chọn thời gian và địa điểm tuyển dụng 158 5.3.2.5. Tìm kiếm và lựa chọn ứng viên 158 5.3.2.6. Đánh giá quá trình tuyển dụng 159 5.3.2.7. Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập 160 5.3.3. Chương trình huấn luyện nhân viên 160 5.3.4. Bảng lương và phụ cấp theo lương. 160 5.3.4.1. Quy định về mức lương 160 5.3.4.2. Quy định về phụ cấp 162 5.3.5. Đánh giá công việc 163 5.3.6. Khuyến khích và đãi ngộ 165 5.3.6.1. Quy định về khuyến khích nhân viên 165 5.3.6.2. Chính sách thưởng 165 5.3.6.3. Chính sách phúc lợi 166 5.3.6.4. Môi trường – điều kiện làm việc 166 5.3.7. Quy định về hình thức xử lý vi phạm 166 5.3.7.1. Quy định đối với nhân viên 166 5.3.7.2. Các hình thức xử lí vi phạm 167 5.4. TIẾN ĐỘ THỰC HIỆN 168 TÓM TẮT CHƯƠNG 5 171 CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ RỦI RO 172 6.1. KẾ HOẠCH QUẢN LÝ RỦI RO 172 6.2. DANH MỤC CÁC RỦI RO 172 6.2.1. Rủi ro tài chính 173 6.2.2. Rủi ro về con người 173 6.2.3. Rủi ro về nhà cung cấp 173 6.2.4 Rủi ro về hoạch định 173 6.2.5 Rủi ro về kỹ thuật 173 6.2.6. Rủi ro về truyền thông 174 6.2.7. Rủi ro hoạt động 174 6.2.8. Các rủi ro khác có thể ảnh hưởng đến dự án 174 6.3. QUẢN LÝ CÁC RỦI RO 174 6.3.1. Mô tả chi tiết các rủi ro 174 6.3.2. Định lượng các rủi ro 186 6.3.2.1. Mô tả về xác suất và tác động của rủi ro 186 6.3.2.2. Ma trận đo lường rủi ro 189 TÓM TẮT CHƯƠNG 6 190 Kết Luận Danh Mục Các Tài Liệu Tham Khảo Phụ Lục
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- CHUONG 1 THUC TRANG.doc
- CHUONG 2 PHAN TICH MOI TRUONG.doc
- CHUONG 3 KE HOACH KINH DOANH.doc
- CHUONG 4 KE HOACH TAI CHINH.doc
- CHUONG 5 TO CHUC CONG TY.doc
- CHUONG 6 PHAN TICH,DANH GIA RUI RO.doc
- DANH MUC CAC BANG BIEU.doc
- DANH MUC CAC PHU LUC.doc
- DANH MUC CAC TU VIET TAT.doc
- KET LUAN.doc
- LOI CAM DOAN.doc
- LOI CAM ON.doc
- LOI MO DAU.doc
- MUC LUC CHI TIET.doc
- PHU LUC HOAN CHINH.rar
- TRANG BIA.doc
- TRANG LOT DAU CHUONG.doc
- TRANG LOT TRONG.docx