Đồ án Lập trình ứng dụng trên Pocket PC
MỤC LỤC Chương 1 Thiết lập môi trường phát triển ứng dụng. 4 1.1 Smart Device Extensions và .NET Compact Framework.4 1.1.1 Yêu cầu hệthống .4 1.1.2 Sửdụng Smart Device Extensions trong quá trình phát triển .4 1.2 Các thiết bịphi chuẩn .10 Chương 2 Thiết kếcác ứng dụng GUI bằng Windows Forms. 13 2.1 Những điều khiển không hỗtrợ.13 2.2 Những hàm .NET Compact Framework không hỗtrợ.13 2.3 Thiết kếForm trên Visual Studio .NET.14 2.3.1 Cửa sổthiết kếForms.14 2.3.2 Cửa sổToolBox.14 2.3.3 Cửa sổthuộc tính.15 2.4 Tìm hiểu các nền tảng Window Form.16 2.4.1 Nền tảng Windows CE .NET.16 2.4.2 Nền tảng Pocket PC.16 2.5 Làm việc với Form.16 2.5.1 Ảnh hưởng của thuộc tính FormBorderStyle.16 2.5.2 Sửdụng thuộc tính ControlBox.17 2.5.3 Thuộc tính MinimizeBox và MaximizeBox.17 2.5.4 Thuộc tính Size.18 2.5.5 Thiết lập vịtrí của Form bằng thuộc tính Location.18 2.6 Điều khiển Button.18 2.7 Điều khiển TextBox.19 2.8 Điều khiển Label.19 2.9 Điều khiển RadioButton.19 2.10 Điều khiển CheckBox.20 2.11 Điều khiển ComboBox.21 2.12 Điều khiển ListBox.23 2.13 Các điều khiển khác.24 Chương 3 Khảnăng kết nối mạng bằng .Net Compact Framework. 25 3.1Sockets.25 3.1.1 Giao thức: TCP/IP, UDP.25 3.1.2 Sựthực thi của IP: IPv4 hay IPv6.26 3.2 Lập trình Socketvới .NET Compact Framework .26 3.2.1 Tạo kết nối từmáy khách tới máy chủ(client).26 3.2.2 Tạo kết nối từmáy chủlằng nghe từmáy khách (Host).27 3.2.3 Đọc và ghi trên Socket đã kết nối .28 3.3 Tuần tựhóa đối tượng đểtruyền qua Socket.30 3.4 Sửdụng gói UDP.31 3.5 Kỹthuật Multicasting với gói tin UDP.33 3.6 Truyền thông với máy chủ ởxa thông qua giao thức HTTP.33 3.7 Truyền thông với máy chủ ởxa thông qua giao thức HTTPS.35 3.8 Truyền thông qua thiết bịcổng IrDA.35 Chương 4 ADO.NET trên .NET Compact Framework. 39 4.1 Giới thiệu ADO.NET.39 4.2 Lưu trữdữliệu bằng DataSet.39 4.2.1 Bên trong DataSet: DataTables, DataRows, và DataColumns.39 4.2.2 Đưa dữliệu vào DataSet.40 4.2.3 Xây dựng một DataSetlưu trữmột Phone Book.41 4.2.4 Trích dữliệu từmột DataSet.42 4.2.5 Thay đổi dữliệu trong một DataSet.42 4.3 Ràng buộc dữliệu.43 4.3.1 Thêm ràng buộc vào một DataSet.43 4.3.2 Thêm một UniqueConstraint.43 4.3.3 Ngăn ngừa giá trịNULL trong DataColumn.44 4.4 Thiết lập trường tự động tăng giá trị.44 4.5 Mô hình dữliệu quan hệvới DataSet.45 4.6 Gắn dữliệu với các điều khiển .48 Chương 5 Lập trình với Microsoft SQL Server CE. 49 5.1 Tìm hiểu các tính chất hỗtrợbởi Microsoft SQL Server 2000 Windows CE Edition.49 5.2 Tạo CSDL Microsoft SQL Server CE.49 5.3 Thêm cấu trúc vào một CSDL Microsoft SQL Server CE.50 5.4 Lưu trữ(Populating) CSDL Microsoft SQL Server CE.53 5.5 Lấy dữliệu bằng SqlCeDataReader.54 5.5.1 Lấy dữliệu bằng SqlCeDataReader.54 5.5.2 Sửdụng tham sốSQL Commands.56 5.6 Lọc một DataSetbằng SqlCeDataAdapter.58 5.7 Cập nhật CSDL Microsoft SQL Server CE sửdụng SqlCeDataAdapter.59 5.8 Đối tượng SqlCommandvới SqlCeCommandBuilder.60 Chương 6 Phát triển cho SmartPhone. 62 6.1 Giới thiệu SmartPhone.62 6.2 Phát triển SmartPhone bằng .NET Compact Framework.62 6.3 Viết một ứng dụng cho SmartPhone - XMLDataSetViewer.63 Chương 7 Sửdụng XML Web Services. 66 7.1 Tạo XML Web Service.66 7.2 Tìm hiểu .NET Framework Web Service Client.69 7.3 Tạo một ứng dụng Client XML Web Service.70 7.3.1 Thêm Web Reference vào Client Application.70 7.3.2 Xem lớp Proxy.71 7.3.3 Sửdụng QuotableQuotes Web Service.72 7.3.4 Asynchronous Consumption of the Simple Web Service.73 7.4 Sửdụng Web Service có sửdụng DataSet.74 7.5 Sửdụng Web Service trảvềkiểu DataSet.76
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Lap trinh ung dung tren Pocket PC_Share-Book.com.pdf