Đồ án Phân tích hoạt động Marketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tân dược tại công ty dược liệu Trung Ương I

MỤC LỤC

LỜI NÓI ĐẦU: 3

PHẦN I : LÝ THUYẾT VỀ MARKETING 5

Chương 1: Khái quát chung về Marketing 5

1.1. Khái niệm về Marketing 5

1.2. Mục tiêu, vai trò, chức năng của Marketing 5

Chương 2: Nội dung và hoạt động của công tác Marketing 9

2.1. Thị trường 9

2.2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 9

2.2.1. Phân đoạn thị trường 10

2.2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu 11

2.3 Marketing hỗn hợp ( Marketing – mix) 12

2.3.1. Chính sách sản phẩm 12

2.3.2. Chính sách giá 16

2.3.3. Chính sách phân phối 21

2.3.4. Chính sách xúc tiến và hộ trợ kinh doanh 24

PHẦN II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY DLTWI 29

Chương 1: Một số đặc điểm cơ bản của công ty DLTWI 29

I. Khái quát chung về công ty DLTWI 29

I.1. Quá trình hình thành và phát triển của công ty DLTWI 29

I.2. Chức năng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại công ty DLTWI 32

I.3. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty 33

II. Kết quả hoạt động kinh doanh trong một số năm qua tại công ty DLTWI 35

II.1. Các nguồn huy động đầu vào 35

II.2. Doanh thu xuất khẩu và các chỉ số sinh lời 36

Chương 2: Thị trường Tân dược 40

I. Những khái quát chung về thị trường dược phẩm 40

I.1. Thị trường dược phẩm thế giới 40

I.2. Thị trường dược phẩm Việt nam 41

II. Thị trường Tân dược 45

II.1. Quy mô thị trường Tân dược 45

II.2. Cạnh tranh trên thị trường Tân Dược 46

II.3. Các yếu tố chi phối thị trường Tân dược nội địa 50

Chương 3: Thực trạng Marketing tại công ty DLTWI 53

I. Nghiên cứu thị trường thuốc tân dược của công ty và lựa chọn thị trường mục tiêu 53

I.1. Thị trường mục tiêu 53

I.2. Những khách hàng của công ty 53

II. Những chính sách Marketing- mix đang vận hành tại Mediplantex 57

II.1. Chính sách sản phẩm 57

II.2. Chính sách giá 65

II.3. Chính sách phân phối 69

II.4. Chính sách xúc tiến hỗn hợp 79

III. Nhận xét chung về hoạt động Marketing của công ty DLTWI 82

III.1. Ưu điểm 82

III.2. Khuyết điểm 83

PHẦN III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP MARKETING NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TÂN DƯỢC CÔNG TY DLTWI 84

III.1 Phát triển hệ thống phân phối của Cty thông qua các nhà thuốc, hiệu thuốc sẵn có tại các địa bàn trên cả nước 84

III.2 Tập trung giới thiệu thuốc vào các bệnh viện, trạm y tế, phòng khám tư nhân trên địa bàn trong cả nước 88

KẾT LUẬN: 92

PHỤ LỤC

TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

doc93 trang | Chia sẻ: leddyking34 | Lượt xem: 2264 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem trước 20 trang tài liệu Đồ án Phân tích hoạt động Marketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tân dược tại công ty dược liệu Trung Ương I, để xem tài liệu hoàn chỉnh bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên

Các file đính kèm theo tài liệu này:

  • docPhân tích hoạt động Maketing và một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường Tân dược tại công ty dược liệu trung ương 1.DOC
Tài liệu liên quan