Ebook Top telemarketing techniques
MỤC LỤC BÁN HÀNG CHỈ ĐƠN GIẢN LÀ GỌI ĐIỆN. 7 Bắt đầu 8 Ngành Kinh Doanh Tiếp Thị Qua Điện Thoại . 8 Bạn có nên đọc quyển sách này không? . 9 Bạn sẽ học được gì từ cuốn sách này . 9 Giọng Nói + Điện thoại = Bán hàng. 10 Tại sao bạn nên đọc cuốn sách này . 11 Vạch rõ nhu cầu và mục đích của bạn . 11 Tại sao các công ty sử dụng việc tiếp thị qua điện thoại . 12 SỨC MẠNH CỦA TELESALES. 14 Tại sao lại ứng dụng Telemarketing? . 14 Những thuận lợi và trở ngại của telemarketing. 15 Những điều có thể và không thể qua điện thoại . 16 KIẾM TIỀN VỚI NGHỀ TELEMARKETING . 17 Các dạng công việc của Telemarketing/Telesales . 17 Lương bổng . 19 Số giờ làm việc bạn mong muốn . 20 Những yêu cầu Kỹ Năng . 21 THÔNG ĐIỆP BÁN HÀNG ĐÚNG ĐẮN LÀ ĐIỀU THEN CHỐT . 24 Thông điệp bán hàng của công ty bạn là gì? . 25 Giao tiếp qua điện thoại. 27 Xác định những mục tiêu . 28 Kết hợp thông điệp bán hàng với nhu cầu của khách hàng tiềm năng . 29 Thu hút sự chú ý của khách hàng và duy trì sự chú ýđó . 30 Đoán trước những phản bác và thỏa thuận với họ. 31 Hoàn Tất Việc Bán Hàng . 35 THÁI ĐỘ LÀ TẤT CẢ . 36 Biểu lộ thái độ đúng đắn. 36 Suy nghĩ đúng trước khi hành động. 37 Thái độ của bạn được chuyển tải bằng giọng nói và ngôn ngữ của bạn . 38 Bền Bỉ, nhưng không phải quấy rối. 39 Thiết lập thỏa thuận giữa bạn và khách hàng tiềm năng. 40 NÓI TO HƠN! SỬ DỤNG GIỌNG NÓI NHƯ LÀ CÔNG CỤ BÁN HÀNG. 41 Giọng nói của bạn ảnh hưởng đến khả năng thành côngnhư thế nào . 41 Học cách điều khiển giọng nói của bạn . 42 Sử dụng giọng nói của bạn như là một công cụ bán hàng. 45 Không chỉ nói, mà hãy lắng nghe! . 47 Kiểm tra âm thanh giọng nói của bạn . 48 Những lỗi nên tránh . 48 LỊCH TRÌNH LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN TELEMARKETING . 50 Bước 1: Xác định Người nào/Những công ty nào sẽ muasản phẩm/dịch vụ của bạn . 50 Bước 2: Thăm dò . 51 Bước 3: Ưu tiên những khách hàng mà bạn đang hướng đến . 52 Bước 4: Phát triển việc buôn bán mới . 52 Bước 5: Chuẩn bị cho mỗi cuộc gọi . 52 Bước 6: Quay số được tiền: Gọi điện thoại. 53 Bước 7: Giải quyết những người gác cổng . 54 Bước 8: Liên lạc và nói chuyện với người đưa ra quyết định. 54 Bước 9: Trình bày lời giới thiệu sản phẩm của bạn . 55 Bước 10: Kết thúc “thử”. 55 Bước 11: Thương lượng và giải quyết tất cả các sự phản bác. 56 Bước 12: Kết thúc . 57 Bước 13: Chấm dứt cuộc gọi . 57 Bước 14: Gọi điện Tóm tắt và Hoàn thành . 58 Bước 15: Những dịch vụ giá trị gia tăng. 58 Bước 16: Tìm kiếm khách hàng thông qua người giới thiệu . 58 Đem tính trực quan vào lời chào hàng của bạn. . 59 KẾT THÚC BÁN HÀNG . 60 Kết thúc hợp đồng: Làm ngay từ lúc bắt đầu . 60 Chú ý tới tín hiệu mua hàng. 60 Thử xúc tiến để hoàn tất hợp đồng . 61 Tạo ra giá trị thấy . 61 Các mẫu hoàn tất hợp đồng. 62 KỊCH BẢN TELEMARKETING. 66 Ai nên viết kịch bản telemarketing cho bạn ? . 66 Các phần chính của một kịch bản telemarketing outbound:. 68 Các chiến lược cho một kịch bản Telemarketing . 69 Tìm đến chuyên gia viết kịch bản telemarketing. . 70 CÁC THỦ THUẬT BÁN HÀNG CỦA DÂN CHUYÊN NGHIỆP. 73 Phương pháp 1: Trang bị và ứng xử chuyên nghiệp . 73 Phương pháp 2: Lập ra chỉ tiêu của ngày, của tuần, của tháng cho bản thân . 73 Phương pháp 3: Phân phối thời gian hợp lý. 74 Phương pháp 4: Thẩm định khách hàng . 74 Phương pháp 5: Hãy quan sát chính mình . 74 Phương pháp 6: Soạn trước kịch bản. 75 Phương pháp 7: Tự thưởng mình . 75 Phương pháp 8: Xử lý hiệu quả khi bị từ chối. 75 Phương pháp 9: Luôn luôn biết lắng nghe khách hàng . 76 Phương pháp 10: Đạt được thỏa thuận. 76 Phương pháp 11: Nuôi dưỡng các mối quan hệ sẵn có. . 76 Phương pháp 12: Tập trung trong công việc . 77 Phương pháp 13: Làm việc có tổ chức và ghi chú kỹ . 77 Phương pháp 14: Làm việc hiệu quả với “người gác cổng” . 77 Phương pháp 15: Sử dụng hộp thư thoại để hổ trợ . 78 Phương pháp 16: Làm việc cùng internet. 78 CÁC LỖI CẦN TRÁNH TRONG TELEMARKETING . 79 Đặt ra kế hoạch của ngày, của tuần và của tháng. . 79 Các ưu tiên cho cuộc gọi. 79 Đừng nên lệ thuộc quá vào các giấy tờ!. 80 Tập trung cho một ngày làm việc của bạn. . 80 Tránh lơ là và tối ưu hóa trong công việc. 80 Đừng lãng tránh quy luật 80-20 . 81 Đừng nên áp đặt ý kiến cá nhân . 81 Tránh đưa ra các mục tiêu viễn vong. 82 Đừng đánh giá thấp việc hiểu rõ sản phẩm và dịch vụ . 82 Đừng tốn thời gian cho những người không có khả năng quyết định. . 83 Ý KIẾN CỦA CÁC CHUYÊN GIA. 84 Tom Morrill . 84 Barry Maher . 88 David English . 91 Carla Meine. 93
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Top_Telemarketing_Techniques_Dialrec_Book.pdf