Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing khách sạn Continental năm 2007
(Bản scan) Mục lục Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing của doanh nghiệp I, Khái niệm marketing II, Triết lý marketing III, Các mục tiêu của hệ thống marketing IV, Môi trường marketing V, Các vấn đề marketing VI, Hoạch định chiến lược marketing Chương 2: Đánh giá năng lực cạnh tranh và hoạt động marketing tại khách sạn Continental hiện nay I, Giới thiệu về tổng quan khách sạn Continental II, Đánh giá khả năng cạnh tranh của khách sạn III, Thực trạng hoạt động marketing của khách sạn Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing khách sạn Continental năm 2007 I, Giải pháp phát triển thương hiệu II, Cải tiến và hoàn thiện chiến lược 4P hướng tới lợi ích của khách hàng III, Chú trọng công tác tổ chức sự kiện IV, Xây dựng chính sách quản trị nguồn nhân lực hiệu quả V, Xây dựng hệ thống ngân sách cho toàn bộ hoạt động marketing VI, Một số giải pháp khác để nâng cao hiệu quả marketing
Các file đính kèm theo tài liệu này:
- Giải pháp nâng cao hiệu quả Marketing khách sạn Continental năm 2007.pdf